Sự ra đi Juventus của Adrien Rabiot được xác nhận khi Thiago Motta nhìn vào thế hệ mới

Adrien Rabiot, người đã góp mặt cho Pháp trong trận bán kết Euro 2024, đã có 212 lần ra sân cho Juventus kể từ khi đến từ Paris Saint-Germain vào năm 2019. Anh đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ người Pháp ra sân nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ cùng với Zinedine Zidane

Adrien-Rabiot-cựu-cầu thủ Juventus

Juventus đã xác nhận rằng Adrien Rabiot sẽ rời câu lạc bộ.

Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli đã xác nhận tiền vệ Adrien Rabiot đã rời câu lạc bộ trước mùa giải Serie A 2024-25. (Thêm tin tức bóng đá)

Rabiot, người đã góp mặt cho Pháp trong trận bán kết Euro 2024, đã có 212 lần ra sân cho Juventus kể từ khi đến từ Paris Saint-Germain vào năm 2019.

Cầu thủ 29 tuổi này đã ra sân trong 35 trận đấu cho Bà đầm già dưới thời Massimiliano Allegri mùa trước, giúp họ giành danh hiệu Coppa Italia lần thứ 15.

Rabiot trở thành cầu thủ người Pháp thứ năm đạt 200 lần ra sân cho Juventus, giúp anh đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ người Pháp ra sân nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ cùng với Zinedine Zidane.

Chỉ Michel Platini (224) và David Trezeguet (320) là có số trận ra sân nhiều hơn cho nhà vô địch Serie A 36 lần.

Giuntoli nói trong cuộc họp báo đầu tiên của Thiago Motta với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của Juventus: “Tôi muốn cảm ơn Adrien Rabiot và chúc anh ấy những điều tốt đẹp trong tương lai.

Motta được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của Juventus vào tháng trước sau khi dẫn dắt Bologna đạt kỷ lục câu lạc bộ 68 điểm ở Serie A, lần đầu tiên đảm bảo suất dự Champions League.

Người đàn ông 41 tuổi, người lần đầu tiên phát biểu trước giới truyền thông kể từ khi được bổ nhiệm, tin rằng thành công đang đến với Juventus, đội đã không thể giành được chức vô địch kể từ mùa giải 2019-20.

Motta nói: “Tôi tin rằng Juventus có một môi trường tuyệt vời và tôi rất vui khi có được cơ sở vật chất tốt nhất theo ý mình.

“Sau đó, chúng tôi hy vọng sẽ chơi càng nhiều trận càng tốt. Mục tiêu luôn là chiến thắng và tôi biết mình có trách nhiệm lớn.

“Tôi sẽ không bao giờ thay đổi vị trí huấn luyện của mình ở đây vì bất kỳ ai khác.

“Quá khứ là niềm vui nhưng chúng tôi không cần phải nghĩ về nó nữa. Bây giờ tôi đang tập trung vào những gì ở phía trước, với mong muốn chứng minh rằng chúng tôi có đủ khả năng thách thức bất cứ ai.

“Chúng tôi không muốn những bằng chứng ngoại phạm liên quan đến nhiều cam kết của mình, nhưng chúng tôi sẽ có cách tiếp cận tích cực với mùa giải và nhiều trận đấu mà chúng tôi sẽ chơi.

“Thế hệ tiếp theo sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Sẽ có 23-24 cầu thủ xuất phát trong đội một, sẽ có sự cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí xuất phát.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Juventus
  • Adrien Rabiot
  • Thiago Motta
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.