Tin chuyển nhượng: Nottingham Forest xác nhận Nikola Milenkovic đến từ Fiorentina

Nikola Milenkovic, người góp mặt trong cả ba trận đấu của Serbia tại UEFA Euro 2024, đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Nuno Espirito Santo trước mùa giải Ngoại hạng Anh mới

Nikola-Milenkovic-cầu thủ bóng đá Serbia

Nottingham Forest hoàn tất việc ký hợp đồng với Nikola Milekovic

Nottingham Forest đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ người Serbia Nikola Milenkovic từ Fiorentina trong một thỏa thuận trị giá 12 triệu bảng. (Thêm tin tức bóng đá)

Milenkovic, người góp mặt trong cả 3 trận đấu của Serbia tại Euro 2024, đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Nuno Espirito Santo trước mùa giải Premier League mới.

Cầu thủ 26 tuổi kết thúc 7 năm gắn bó với đội bóng Ý với 264 lần ra sân trong thời gian đó, ghi 17 bàn trên mọi đấu trường.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển Serbia vào năm 2018, Milekovic đã đại diện cho đất nước của mình 57 lần, góp mặt ở cả World Cup 2018 và 2022.

Milenkovic sẽ mang đến mối đe dọa trên không cho City Ground, khi đã thắng 112 trong số 141 cuộc tranh chấp trên không, nhưng cũng có khả năng tấn công từ phía sau.

Anh chỉ xếp sau Lucas Martínez Quarta (1358) và Arthur (1350) về số đường chuyền thành công nhất cho Fiorentina ở Serie A mùa trước (1338).

Giám đốc bóng đá Ross Wilson nói về Milekovic: “Anh ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội chúng tôi vào mùa hè này và tôi biết anh ấy đã nhiệt tình như thế nào khi gia nhập câu lạc bộ.

“Chúng tôi từ lâu đã ngưỡng mộ màn trình diễn của anh ấy với đội tuyển quốc gia Serbia cũng như ở Serie A và các giải đấu châu Âu cho Fiorentina.

“Chúng tôi rất vui mừng khi anh ấy sẽ mang kinh nghiệm và phẩm chất của mình đến Nottingham Forest.”

Milenkovic trở thành bản hợp đồng thứ năm của Forest trong kỳ chuyển nhượng sau sự xuất hiện của Carlos Miguel, Elliot Anderson, Eric da Silva Moreira và Marko Stamenic.

Forest bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải với chiến thắng 3-0 trước Chesterfield vào tuần trước và sẽ gặp đội bóng Championship Sunderland ở Tây Ban Nha vào thứ Bảy tuần này.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Fiorentina
  • Khu rừng Nottingham
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Serbia
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.