Giải Ngoại hạng Scotland: Schmeichel tái hợp với Rodgers tại Celtic

Kasper Schmeichel đã ký hợp đồng một năm với Celtic, đồng thời tái hợp với cựu huấn luyện viên Leicester City, Brendan Rodgers

Schmeichel, Celtics

Schmeichel tái hợp với Rodgers

Kasper Schmeichel đã ký hợp đồng một năm với Celtic, đồng thời tái hợp với cựu huấn luyện viên Leicester City, Brendan Rodgers. (Thêm tin tức bóng đá)

Thủ môn người Đan Mạch gia nhập đương kim vô địch giải Ngoại hạng Scotland với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng Anderlecht của Bỉ, nơi anh chỉ trải qua một mùa giải.

Schmeichel, người cũng đã có một năm khoác áo Nice ở Ligue 1 vào năm 2022-23, mang lại nhiều kinh nghiệm cho Celtic Park, sau 11 năm thi đấu cho Leicester.

Cầu thủ 37 tuổi này đã giúp Bầy cáo giành chức vô địch Premier League như câu chuyện cổ tích vào năm 2016, cùng với thành công ở FA Cup 5 năm sau đó.

Rodgers là huấn luyện viên của Schmeichel trong ba năm cuối cùng của ông tại sân vận động King Power và cả hai đều rất vui mừng được nối lại mối quan hệ công việc đó.

Schmeichel nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập Celtic và rất nóng lòng được bắt đầu.

“Celtic là một trong những câu lạc bộ bóng đá đúng nghĩa của thế giới, một tên tuổi lớn và là nơi của niềm đam mê và thành công thực sự. Celtic là tất cả những gì bóng đá hướng tới.

“Tôi cũng biết rất rõ về Brendan. Anh ấy là một huấn luyện viên hàng đầu và là người mà tôi rất nóng lòng được làm việc cùng lần nữa.

“Tôi thực sự mong chờ được gặp gỡ các chàng trai (trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ) ở Mỹ và bắt đầu công việc của chúng tôi và sau đó, tất nhiên, được gặp gỡ những người hâm mộ của chúng tôi, những người đã mang lại rất nhiều điều cho Celtic.

“Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Celtic luôn dẫn đầu và mang lại cho những cổ động viên xuất sắc này ngày càng nhiều thành công hơn.”

Rodgers nói thêm: “Tôi thực sự vui mừng khi đưa Kasper đến Celtic. “Anh ấy là một thủ môn thực sự chất lượng, một người có khả năng và cá tính tuyệt vời cho chúng tôi.

“Anh ấy là người tôi tin tưởng và là người biết cách giành chiến thắng. Anh ấy sống vì bóng đá và sẽ đến một câu lạc bộ nơi anh ấy sẽ có cùng niềm đam mê với môn thể thao này.

Tôi biết anh ấy sẽ cảm thấy như ở nhà tại Celtic và chúng tôi mong muốn được làm việc với anh ấy vì tất cả chúng tôi đều hướng tới thành công hơn nữa.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Brendan Rodgers
  • Kasper Schmeichel
  • Celtic
  • Tin tức chuyển nhượng
  • Giải Ngoại hạng Scotland
  • Anderlecht

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.