Thế vận hội Olympic Paris 2024: Israel được phép thi đấu sau khi FIFA hoãn quyết định về lệnh cấm có thể xảy ra

FIFA hoãn quyết định về đề xuất của Palestine đình chỉ Israel tham gia bóng đá quốc tế vì xung đột với Hamas, dọn đường cho đội tuyển quốc gia nam Israel thi đấu tại Thế vận hội Paris

FIFA

FIFA hoãn quyết định về lệnh cấm có thể xảy ra với Israel
Ảnh: Tập tin

FIFA đã hoãn quyết định về đề xuất của Palestine đình chỉ Israel tham gia bóng đá quốc tế vì xung đột với Hamas, dọn đường cho đội tuyển quốc gia nam Israel thi đấu tại Thế vận hội Paris. (Thêm tin tức bóng đá)

Cơ quan quản lý bóng đá thế giới đã được ấn định đưa ra quyết định vào thứ Bảy tại một cuộc họp hội đồng bất thường sau khi yêu cầu đánh giá pháp lý độc lập về đề xuất của Palestine hai tháng trước.

Quyết định đó được đưa ra chỉ bốn ngày trước khi giải bóng đá Olympic bắt đầu, nơi Israel được xếp vào một bảng đấu với Nhật Bản, Mali và Paraguay.

Tuy nhiên, FIFA cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã lùi lại thời gian vì “cần thêm thời gian để kết thúc quá trình này một cách cẩn trọng và đầy đủ” – nghĩa là quyết định hiện sẽ được đưa ra sau khi Thế vận hội kết thúc.

FIFA cho biết cả hai bên đã đưa ra yêu cầu gia hạn “để gửi các vị trí tương ứng của họ” và đánh giá độc lập hiện sẽ được chia sẻ với FIFA chậm nhất là vào ngày 31 tháng 8.

Trận chung kết Olympic nam dự kiến ​​diễn ra vào ngày 9/8.

Thẻ
  • Bóng đá
  • FIFA
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Israel

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.