Kieran Trippier nói rằng sự mệt mỏi không phải là lý do cho sự đau lòng của UEFA Euro 2024

Đây là trận chung kết Giải vô địch châu Âu thứ hai liên tiếp mà đội tuyển Anh thua, với việc Gareth Southgate thừa nhận sau trận đấu hôm Chủ nhật rằng một số cầu thủ “hơi kém về thể lực đỉnh cao”

Kieran Trippier của Anh

Kieran Trippier cho rằng tuyển Anh không thể lấy sự mệt mỏi làm cái cớ cho nỗi đau ở Euro 2024 sau khi thua Tây Ban Nha ở trận chung kết. (Thêm tin tức bóng đá)

Tam Sư đã chống trả nhờ công của Cole Palmer sau bàn mở tỷ số đầu hiệp hai của Nico Williams nhưng để thủng lưới bàn thắng muộn của Mikel Oyarzabal trong trận thua 1-2 trước La Roja.

Đây là trận chung kết Giải vô địch châu Âu thứ hai liên tiếp mà đội tuyển Anh thua, với việc Gareth Southgate thừa nhận sau trận đấu hôm Chủ nhật rằng một số cầu thủ “hơi kém về thể lực đỉnh cao”.

Tuy nhiên, Trippier, người đã bắt đầu cả sáu trận đấu của họ trên đường đến trận chung kết, nói rằng đó không phải là một cái cớ.

Hậu vệ phải nói: “Đội bóng mà chúng tôi có rất phù hợp. “Nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê về hoạt động, tôi nghĩ chúng tôi có lẽ đang cao nhất trong toàn bộ giải đấu. Vì vậy đó không phải là một cái cớ.

“Họ (Tây Ban Nha) có được bàn thắng thứ hai và điều đó luôn khó khăn khi bạn phải theo đuổi thế trận trước một đội bóng như Tây Ban Nha.

“Bóng đá là về lợi nhuận tốt. Đó là một trong những nơi mà các chàng trai đã cống hiến hết mình.”

Hành trình vào chung kết của Anh không hề suôn sẻ khi phải lội ngược dòng ở vòng 16 đội, tứ kết và bán kết để gặp Tây Ban Nha.

Jude Bellingham ghi bàn gỡ hòa muộn để đảm bảo Tam sư không bị loại sớm ở vòng 16 đội trước Slovakia, trong khi cầu thủ 22 tuổi Palmer vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn trong trận chung kết.

Kobbie Mainoo và Marc Guehi cũng gây ấn tượng trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn, và Trippier tin tưởng nước Anh có một tương lai tươi sáng phía trước.

Trippier nói thêm: “Họ sẽ học được rất nhiều điều từ giải đấu này.

“Các cầu thủ trẻ đã bước lên trong những thời điểm quan trọng của chúng tôi. Họ có thể học được nhiều điều từ điều này. Nó sẽ khiến họ trưởng thành.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Kieran Trippier
  • Gareth Southgate
  • UEFA Euro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.