Kylian Mbappé ra mắt: Siêu sao người Pháp được gã khổng lồ La Liga Real Madrid tặng áo số 9

Đương kim vô địch La Liga và đương kim vô địch UCL, Real Madrid đã ký hợp đồng vớiMbappe dưới dạng cầu thủ tự do sau khi cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng tại Paris Saint Germain (PSG)

AP/Andrea Comas

Kylian Mbappé được ra mắt trong màu áo mới của Real Madrid.
Ảnh: AP/Andrea Comas

Nó là chính thức! Đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp Kylian Mbappé đã được ra mắt với tư cách là cầu thủ mới của Real Madrid với cựu ngôi sao PSG được trao chiếc áo số 9 mang tính biểu tượng, từng được mặc bởi Cristiano Ronaldo (sau đó mang áo số 7) và Karim Benzema. (Thêm tin tức bóng đá)

Quyết định gia nhập gã khổng lồ La Liga của Mbappé được đưa ra vài ngày sau khi Los Blancos giành chức vô địch UCL thứ 15 lịch sử, chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund.

Đương kim vô địch La Liga và đương kim vô địch UCL, Real Madrid đã ký hợp đồng với Mbapp theo dạng tự do sau khi cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG).

Tuy nhiên, đội bóng thuộc sở hữu của Florentino Perez đã chào tạm biệt một số ngôi sao của họ, bao gồm Nacho Fernandez trong khi Toni Kroos đã tạm dừng sự nghiệp bóng đá của mình.

Trước khi chuyển đến Santiago Bernabeu, Mbappé đã ghi 44 bàn cho Paris Saint-Germain trong mùa giải cuối cùng của anh cho câu lạc bộ Paris và kết thúc với tư cách là vua phá lưới của họ ở Ligue 1 với 27 bàn thắng.

Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ với 256 bàn thắng và đã nâng cao chức vô địch, Cúp Pháp và Siêu cúp Pháp. Trong 7 năm khoác áo PSG, anh đã giành được 17 danh hiệu: League (6), Cúp Pháp (4), Siêu cúp Pháp (5) và League Cup (2).

Khoảng thời gian của anh ấy với Pháp tại UEFA Euro 2024 vừa kết thúc cũng kết thúc một cách đáng thất vọng khi Les Bleus bị Tây Ban Nha loại khỏi vòng bán kết. Đội trưởng người Pháp bị chấn thương ở mũi và phải đeo khẩu trang bảo hộ ở phần sau của giải đấu.

Một số đồ dùng bằng bạc của Mpappe bao gồm –

-1 World Cup với đội tuyển quốc gia Pháp

-1 Liên đoàn quốc gia

-7 Giải đấu Pháp

-4 Cúp Pháp

-5 Siêu cúp Pháp

-2 cúp Liên đoàn

-1 Giải vô địch U19 châu Âu

thủ môn: Thibaut Courtois (Bỉ), Andriy Lunin (Ukraine)

hậu vệ: Dani Carvajal (Tây Ban Nha), Eder Militao (Brazil), David Alaba (Áo), Jesus Vallejo (Tây Ban Nha), Fran Garcia (Tây Ban Nha), Antonio Rudiger (Đức), Ferland Mendy (Pháp)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Anh), Eduardo Camavinga (Pháp), Federico Valverde (Uruguay), Aurelien Tchouameni (Pháp), Arda Guler (Turkiye), Dani Ceballos (Tây Ban Nha)

Tiền đạo: Kylian Mbappé (Pháp), Vinicius Junior (Brazil), Rodrygo (Brazil), Brahim Diaz (Morocco), Endrick (Brazil), Joselu (Tây Ban Nha)

Các trận đấu trước mùa giải đã được xác nhận:

Ngày 31 tháng 7 – Real Madrid vs AC Milan tại Soldier Field, Chicago, Hoa Kỳ;

ngày 3 tháng 8 – Real Madrid vs Barcelona trên sân MetLife, East Rutherford, Hoa Kỳ;

ngày 6 tháng 8 – Real Madrid vs Chelsea tại Sân vận động Bank of America, Charlotte, Hoa Kỳ

Thẻ
  • Bóng đá
  • Paris Saint Germain (PSG)
  • Giải đấu
  • Kylian Mbappé
  • Real Madrid FC

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.