Southgate thôi làm huấn luyện viên đội tuyển Anh: Rice, Pickford dẫn đầu tri ân ông chủ sắp mãn nhiệm

Declan Rice đã có tất cả 58 lần khoác áo đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate kể từ khi ra mắt vào năm 2019, trong khi chơi mọi trận ở ba giải đấu lớn gần nhất

Declan Rice cảm ơn ông chủ sắp mãn nhiệm của đội tuyển Anh.

Declan Rice cảm ơn ông chủ sắp mãn nhiệm của đội tuyển Anh Gareth Southgate vì “những kỷ niệm sẽ ở lại với tôi mãi mãi”. (Thêm tin tức bóng đá)

Southgate tuyên bố hôm thứ Ba rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng của Tam Sư sau thất bại đau lòng ở trận chung kết Euro 2024 trước Tây Ban Nha.

Đây là lần thứ hai liên tiếp ông lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu mà người đàn ông 53 tuổi này đã giám sát kể từ khi thay thế Sam Allardyce vào tháng 9 năm 2016, đồng thời dẫn dắt đội tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018.

Rice đã có tất cả 58 lần khoác áo Tam Sư dưới thời Southgate kể từ khi ra mắt vào năm 2019, đồng thời chơi mọi trận ở ba giải đấu lớn gần đây nhất.

“Cảm ơn huấn luyện viên. Thật vinh dự khi được chơi cho đội tuyển Anh dưới sự hướng dẫn của ông”, tiền vệ Arsenal đăng trên câu chuyện Instagram của mình. “Những kỷ niệm sẽ ở lại với tôi mãi mãi. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong chuyến phiêu lưu tiếp theo.”

Jordan Pickford cũng đã ra mắt tuyển quốc gia cấp cao dưới thời Southgate vào năm 2017 và luôn ghi bàn ở cả 4 giải đấu lớn kể từ đó.

“Hoàn toàn bị rút ruột. Điều này sẽ đau trong một thời gian”, thủ môn của Everton viết trên Instagram trong bài đăng đầu tiên kể từ trận chung kết hôm Chủ nhật.

“Đánh giá cao tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi trong suốt giải đấu và tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội và nhân viên của tôi vì đã làm việc trong suốt giải đấu.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Jordan Pickford (@jpickford1)

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông chủ vì đã luôn tin tưởng vào tôi trong suốt thời gian ông gắn bó với chúng tôi và tôi xin chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong những bước đi tiếp theo. Cảm ơn Gareth.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gareth Southgate
  • Jordan Pickford
  • Gạo Declan

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.