Southgate thôi làm huấn luyện viên đội tuyển Anh: Bellingham chào mừng ‘Con người không thể tin được’ Gareth

Gareth Southgate ra đi sau khi thắng 61 trong số 102 trận cầm quân, chỉ có Walter Winterbottom và Bobby Robson dẫn dắt đội tuyển Anh nhiều lần hơn

Jude Bellingham (phải) bày tỏ lòng kính trọng đối với Gareth Southgate.

Jude Bellingham ca ngợi “con người đáng kinh ngạc” Gareth Southgate, trong khi Kieran Trippier và Eberechi Eze cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với ông chủ sắp mãn nhiệm của đội tuyển Anh. (Thêm tin tức bóng đá)

Southgate tuyên bố hôm thứ Ba rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng của Tam Sư sau thất bại đau lòng ở trận chung kết Euro 2024 trước Tây Ban Nha.

Người đàn ông 53 tuổi này đang giám sát trận chung kết Giải vô địch châu Âu lần thứ hai liên tiếp kể từ khi thay thế Sam Allardyce vào tháng 9 năm 2016, đồng thời dẫn dắt đội tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018.

Southgate ra đi sau khi thắng 61 trong số 102 trận cầm quân, chỉ có Walter Winterbottom và Bobby Robson dẫn dắt đội tuyển Anh nhiều lần hơn.

Và Bellingham đã chào mừng người đàn ông mà anh ấy đã ra mắt Tam Sư vào năm 2020 trước khi trở thành thành viên chủ chốt của đội.

“Tôi muốn cảm ơn Gareth và các trợ lý vì những kỷ niệm tuyệt vời trong nhiệm kỳ của anh ấy”, tiền vệ Real Madrid viết trên Instagram.

“Từ quan điểm của một người hâm mộ đã trở thành thành viên của đội, đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc với những cảm xúc tuyệt vời đã mang lại hy vọng và niềm vui cho đất nước chúng tôi.

“Thật vinh dự khi được dẫn dắt bởi một người rất tận tâm và đam mê. Gareth không chỉ dễ dàng trở thành một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia mà còn là một con người không thể tin được. Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ và những điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo, Gaffer.”

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Jude Bellingham (@judebellingham)

Trippier đã giành được tất cả 54 lần khoác áo đội tuyển Anh dưới thời Southgate, đồng thời đóng vai trò quan trọng ở mỗi giải đấu trong số bốn giải đấu lớn mà anh ấy dẫn dắt.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Gareth vì tất cả mọi thứ”, hậu vệ của Newcastle United nói. “Một huấn luyện viên hàng đầu mà tôi biết sẽ thành công ở bất cứ vai trò tiếp theo nào. Cảm ơn bạn.”

Eze nói thêm: “Tôi muốn cảm ơn Gareth, không chỉ vì đã cho tôi cơ hội chơi ở giải đấu lớn đầu tiên mà còn vì tất cả những gì bạn và nhân viên của bạn đã làm để đưa đội tuyển Anh này có được vị trí như ngày hôm nay”.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Ebere Eze (@eze)

“Hơn bao giờ hết, chúng ta đang tiến gần hơn tới việc đạt được những gì mình mơ ước và điều đó phụ thuộc rất nhiều vào những gì bạn đã tạo ra. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Kieran Trippier
  • Gareth Southgate
  • Jude Bellingham

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.