Eddie Howe cho HLV đội tuyển Anh? Giám đốc điều hành của Magpies khẳng định ‘Newcastle sẽ chiến đấu để giữ’ anh ấy

Huấn luyện viên của Newcastle United, Eddie Howe, là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế Gareth Southgate, người đã tuyên bố vào thứ Ba rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên đội tuyển Anh sau trận chung kết Euro 2024 thất bại trước Tây Ban Nha.

Eddie Howe được liên kết với vị trí tuyển dụng ở Anh.

Giám đốc điều hành Newcastle United Darren Eales cho biết câu lạc bộ sẽ “chiến đấu để giữ” Eddie Howe, trong bối cảnh có những đồn đoán liên quan đến ông chủ của đội Magpies với vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. (Thêm tin tức bóng đá)

Howe là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Gareth Southgate, người đã tuyên bố vào thứ Ba rằng ông sẽ từ chức HLV của Tam Sư sau trận chung kết Euro 2024 thất bại trước Tây Ban Nha.

Người đàn ông 47 tuổi, người đã dẫn dắt Bournemouth đến Premier League vào năm 2015 và giám sát 5 năm ở lại giải đấu hàng đầu, cũng đã có những bước tiến dài cùng Newcastle kể từ khi thay thế Steve Bruce vào tháng 10 năm 2021.

Những chú chim chích chòe xếp cuối bảng xếp hạng Premier League khi Howe tiếp quản, nhưng anh ấy đã dẫn dắt họ vào Champions League trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình, trong khi họ cán đích ở vị trí thứ bảy đáng nể trong nhiệm kỳ trước.

Howe, người trước đây cho biết anh chưa sẵn sàng cho công việc quản lý đội tuyển quốc gia, đã ký một bản gia hạn hợp đồng dài hạn béo bở với Newcastle vào năm ngoái, và Eales đã bác bỏ những đồn đoán về việc anh sẽ rời St James’ Park để đến St George’s Park.

“Điều đầu tiên cần nói là ở bất kỳ tổ chức nào, nếu bạn hoạt động tốt, sẽ có sự suy đoán từ các câu lạc bộ khác,” Giám đốc điều hành của Magpies cho biết từ cơ sở trước mùa giải của câu lạc bộ ở Đức. “Nhưng Eddie đang có hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ.

“Bạn thấy đấy, anh ấy yêu thích bóng đá câu lạc bộ hàng ngày và chúng tôi có một dự án thú vị ở đây về sự cam kết từ quyền sở hữu và hành trình mà chúng tôi muốn tiếp tục.

“Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu để giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ. Đối với chúng tôi, anh ấy chính xác là người phù hợp cho dự án mà chúng tôi đang thực hiện tại Newcastle United, và đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết ký hợp đồng lâu dài với anh ấy. Chúng tôi yêu anh ấy.

“Đó là suy đoán về Eddie. Anh ấy là một người quản lý tuyệt vời ở câu lạc bộ và anh ấy cam kết với Newcastle thông qua công việc mà anh ấy đã làm.

“Rõ ràng là chúng tôi đã cam kết với anh ấy và đã ký gia hạn thêm nhiều năm vào mùa hè năm ngoái. Chúng tôi đang trên một hành trình thú vị và theo như chúng tôi lo ngại, Eddie là người dẫn dắt chúng tôi trên hành trình đó. Từ quan điểm của chúng tôi, có không có gì để bổ sung.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gareth Southgate
  • Eddie Howe

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.