ESP Vs ENG, UEFA Euro 2024: Anh quyết tâm tiến xa hơn một bước so với lần trước, Harry Kane nói

Harry Kane nói: Anh đang “mong muốn tiến thêm một bước nữa” trong trận chung kết Euro 2024 với Tây Ban Nha vào Chủ nhật

Harry Kane đã nói rằng đội tuyển Anh đang mong muốn có được thành tích tốt hơn tại Euro 2024

Harry Kane cho biết đội tuyển Anh đang “mong muốn tiến thêm một bước nữa” trong trận chung kết Euro 2024 với Tây Ban Nha vào Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

Kane là đội trưởng của Tam Sư thất thủ ở vòng cuối Euro 2020, thua Italia trên chấm phạt đền tại Wembley.

Đội bóng của Gareth Southgate đã không đạt phong độ tốt nhất ở Đức, gần như bị loại ở vòng 16 đội cho đến khi Jude Bellingham có bàn gỡ hòa muộn ngoạn mục trước Slovakia, trong khi họ cần những quả phạt đền để vượt qua Thụy Sĩ và bàn thắng cuối cùng của Ollie Watkins để đánh bại Hà Lan.

Nhưng Kane ca ngợi sự kiên định của đội tuyển Anh trong việc lọt vào các trận chung kết Euro liên tiếp và đang cố gắng sửa chữa những sai lầm của ba năm trước.

“Tôi nghĩ nó cho thấy sự nhất quán đáng kinh ngạc, trước hết (để lọt vào một trận chung kết châu Âu khác). Rất nhiều người trong chúng tôi sau trận chung kết đó (gặp Ý), rõ ràng chúng tôi rất đau lòng với kết quả này, vì luôn phải trải qua một hành trình dài để trở lại vị trí hiện tại. ”, Kane nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Xin hoàn toàn ghi công cho các chàng trai vì sự kiên cường mà chúng tôi đã thể hiện. Điều đó nói lên rất nhiều về tâm lý của toàn đội, vô cùng hạnh phúc khi được ở trong hoàn cảnh này và được trở lại trận chung kết châu Âu. Tất nhiên, chúng tôi thực sự rất muốn đi tiếp.” tiến xa hơn lần trước chúng ta đã làm.”

Còn nhiều quả phạt đền đau lòng hơn ở World Cup 2022 ở Qatar, mặc dù lần này là trong thời gian thi đấu bình thường, khi Kane sút hỏng quả phạt đền vọt xà ngang trong trận thua 1-2 trước Pháp.

Kane đã trải qua khó khăn cả ở cấp câu lạc bộ và quốc tế, nhưng anh coi thất bại ở Euro 2020 là động lực bổ sung để dẫn dắt đội tuyển Anh đến danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 1966.

Kane nói: “Tôi nghĩ điều đó có ý nghĩa rất lớn (đối với đất nước để giành chức vô địch Euro). “Đó rõ ràng là cảm giác tuyệt vời nhất với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tôi chắc chắn rằng người hâm mộ cũng sẽ có được khoảnh khắc đó trong lịch sử. Đó sẽ là một điều gì đó rất đặc biệt.

“Đó là một kết thúc khó khăn ở Euro vừa qua nên chúng tôi càng thêm khao khát và khao khát để đảm bảo rằng trận đấu này sẽ diễn ra theo đúng ý muốn của chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng biết đây sẽ là một đêm cực kỳ khó khăn.

“Bất cứ khi nào bạn thua một trận chung kết, thật khó để xóa nó khỏi ký ức. Tôi luôn là người cố gắng học hỏi từ sự thất vọng và những khoảng thời gian khó khăn. Tôi cảm thấy điều đó đã cải thiện tôi với tư cách là một cầu thủ và một con người.

“Tất nhiên, khoảnh khắc đó thật khó khăn nhưng nó đã xảy ra cách đây ba năm và rất nhiều điều đã xảy ra kể từ đó nên tôi rất vui mừng được trở lại sân khấu đó, đó là một hành trình khó khăn để đạt được điều đó và bây giờ tôi phải cố gắng đi ra ngoài đó và thực hiện kế hoạch trò chơi mà chúng tôi muốn.

“Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời ở nhiều giải đấu nhưng giờ đã đến lúc vượt qua giới hạn và chúng tôi có cơ hội đó vào ngày mai.”

Bước vào cuộc chạm trán, Anh đã không thể ghi bàn ở 3 trong 4 trận đấu với Tây Ban Nha ở các giải đấu lớn, với 2 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số 0-0.

Lần gặp nhau cuối cùng của họ là ở Nations League, khi Anh thắng 3-2 ở Seville, mặc dù họ chưa thắng trận liên tiếp nào trước La Roja kể từ chuỗi 7 trận từ năm 1960 đến năm 1980.

Kane, người hiện là cầu thủ ghi bàn kỷ lục ở vòng loại trực tiếp tại Euro, kết luận: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt và chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu từ giờ cho đến trận đấu.

“Nó sẽ đi vào những chi tiết nhỏ mà chúng tôi đã có thể làm được trong suốt giải đấu cho đến nay. Chúng tôi sẽ cần điều đó và thậm chí nhiều hơn thế trong trận chung kết ngày mai.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Harry Kane
  • Euro 2024

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.