UEFA Euro 2024: Jesus Navas xác nhận giã từ sự nghiệp quốc tế sau trận chung kết

Jesus Navas đã xuất hiện ba lần cho Tây Ban Nha trong giải đấu này, đeo băng đội trưởng trong trận đấu cuối cùng ở bảng B với Albania, đồng thời thay thế cho Dani Carvajal bị treo giò ở vị trí hậu vệ phải trong trận bán kết với Pháp.

Navas hy vọng sẽ có lần xuất hiện cuối cùng tại giải Euro 2024

Jesus Navas xác nhận anh sẽ nghỉ thi đấu quốc tế sau trận chung kết Euro 2024 của Tây Ban Nha với Anh vào Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ 38 tuổi, người sẽ hạ màn sự nghiệp thi đấu quốc tế kéo dài 15 năm, là thành viên cuối cùng còn lại trong đội vô địch World Cup 2010 và Giải vô địch châu Âu 2012 của La Roja.

Navas đã xuất hiện ba lần cho Tây Ban Nha trong giải đấu này, đeo băng đội trưởng trong trận đấu cuối cùng ở bảng B với Albania, đồng thời thay thế cho Dani Carvajal bị treo giò ở vị trí hậu vệ phải trong trận bán kết thắng Pháp.

Hậu vệ cánh của Sevilla, người sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp vào cuối năm nay, thừa nhận anh đã vượt qua rào cản đau đớn trong những năm gần đây.

Phát biểu trước trận chung kết vào Chủ nhật, Navas nhấn mạnh những điểm tương đồng giữa mùa giải hiện tại của Tây Ban Nha và đội đã giành được ba danh hiệu quốc tế lớn liên tiếp từ năm 2008 đến năm 2012.

Mặc dù vậy, anh ấy chỉ hé lộ tương lai thi đấu quốc tế của mình sau cuộc trò chuyện với đội trưởng Alvaro Morata.

“(Morata) nói với tôi rằng đã đến lúc tôi phải nói vì đây là trận đấu cuối cùng của tôi với Tây Ban Nha!” anh ấy nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Tôi đã gặp vấn đề với hông trong 4 hoặc 5 năm nhưng được chơi cho đất nước là tất cả đối với tôi.

“Tôi chỉ muốn để lại mọi thứ trên sân. Bạn phải chết trong từng khoảnh khắc ở đây, cho đội bóng và đất nước của bạn. Đó là điều lớn nhất và tôi rất tự hào về điều đó.

“Sau đó, mọi thứ đều đau đớn, nhưng đó là việc cống hiến tất cả những gì bạn có trong ngày, để trở thành con người như vậy với cùng sự khiêm tốn.

“Tôi rất hào hứng với mọi thứ tôi đã làm được trong bóng đá và ở đội tuyển quốc gia. Ở đây với tư cách là một người đàn ông 38 tuổi là điều độc đáo và đáng kinh ngạc.

“Trong những năm thành công đó, chúng tôi là một đội cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó thể hiện rõ khi chúng tôi thi đấu và ở đây cũng vậy.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Chúa Giêsu Navas

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.