Tây Ban Nha Vs Anh, Chung kết Euro 2024: Ba trận đấu của cầu thủ quan trọng cần chú ý

Với chiếc cúp lớn nhất bóng đá châu Âu đang diễn ra, đây là ba trận đấu quan trọng có khả năng quyết định kết quả trận chung kết UEFA Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha

Lamine Yamal và Dani Olmo góp mặt trong trận Tây Ban Nha gặp Pháp

Một trong hai đội Tây Ban Nha hoặc Anh sẽ là nhà vô địch Euro 2024 sau trận chung kết diễn ra vào Chủ nhật với dự đoán sẽ có một trận đấu qua lại khó khăn giữa hai đội. (Thêm tin tức bóng đá)

Tây Ban Nha là đội xuất sắc nhất giải đấu với cầu thủ 16 tuổi giật gân Lamine Yamal đã thắp sáng cuộc thi. La Roja đã thắng tất cả sáu trận đấu của họ tại Euro năm nay và sẽ là ứng cử viên sáng giá để giành thêm một chiến thắng nữa và nâng cao chiếc cúp đầu tiên kể từ Euro 2012. Một chiến thắng trong trận chung kết sẽ đưa Tây Ban Nha trở thành đội bóng thành công nhất trong lịch sử Euro với 4 danh hiệu.

Theo lịch sử, Tây Ban Nha đứng trước Anh, đội không thống trị bằng nhưng đã làm đủ để vào chung kết. Họ đã đứng lên trong những giây phút căng thẳng quyết định trận đấu. Tam Sư đã lội ngược dòng trong cả 3 trận đấu loại trực tiếp và không thể coi thường.

Với chiếc cúp lớn nhất bóng đá châu Âu đang diễn ra, đây là ba trận đấu quan trọng có khả năng quyết định kết quả trận chung kết UEFA Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha.

Lamine Yamal vs Luke Shaw

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lamine Yamal đã trở thành ngôi sao đột phá của giải đấu này. Ngoài pha lập công ấn tượng trong trận bán kết với Pháp, cầu thủ trẻ vừa bước sang tuổi 17 sau trận chung kết cũng đã thực hiện được 3 pha kiến ​​tạo.

Trước mối đe dọa từ cánh, Yamal sẽ phải dừng lại một chút và đội tuyển Anh sẽ trông cậy vào Luke Shaw phù hợp trở lại.

Shaw có thể có mặt trong trận ra quân đầu tiên tại giải đấu vì thể lực của Kieran Trippier vẫn là một mối lo ngại. Hậu vệ trái tỏ ra sắc bén và sẽ cố gắng dùng kinh nghiệm của mình để bóp nghẹt Yamal.

Harry Kane vs Aymeric Laporte

Harry Kane có thể dẫn dắt tuyển Anh tới một danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 1966. Lịch sử đang chờ đợi đội trưởng người Anh chưa đạt phong độ cao nhất ở giải đấu này dù đã ghi được 3 bàn thắng.

Aymeric Laporte, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ làm mới kình địch cũ ở Premier League với Kane. Laporte đã chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự Tây Ban Nha và sẽ nhận nhiệm vụ vô hiệu hóa Kane.

Rodri đấu với Phil Foden

Cuộc chiến ở hàng tiền vệ trong trận chung kết sẽ do hai ngôi sao của Manchester City quyết định. Foden, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League và Rodri, được cho là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất hiện tại, sẽ đối đầu và người chiến thắng trong trận chiến này cũng có thể là người chiến thắng cả trận.

Bộ đôi này hiểu rõ về nhau và điều đó sẽ trở thành con dao hai lưỡi cho cả hai đội.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • UEFA Euro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.