Tây Ban Nha Vs Anh, Chung kết Euro 2024: Các quán rượu ở Vương quốc Anh để xem thêm 10 triệu pint; Doanh thu bổ sung 48 triệu bảng

Đội tuyển Anh của Gareth Southgate đang đặt mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên kể từ FIFA World Cup 1966 vào Chủ nhật tại Olympiastadion ở Berlin. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua đội được cho là hay nhất Euro 2024, Tây Ban Nha

Tây Ban Nha vs Anh, chung kết Euro 2024, Anh, AP Photo

Người hâm mộ bóng đá Anh ăn mừng trước trận chung kết giữa Anh và Tây Ban Nha tại giải bóng đá Euro 2024 ở Berlin, Đức, Thứ Bảy, ngày 13 tháng 7 năm 2024.

Ảnh: AP/Markus Schreiber

Một báo cáo của BBC cho biết, các quán rượu trên khắp Vương quốc Anh dự kiến ​​​​sẽ thu về thêm doanh thu 48 triệu bảng khi Anh gặp Tây Ban Nha ở Euro 2024 trong nỗ lực giành được chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 1966. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội tuyển Anh của Gareth Southgate đang đặt mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên kể từ FIFA World Cup 1966 vào Chủ nhật tại Olympiastadion ở Berlin. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua đội được cho là hay nhất Euro 2024, Tây Ban Nha. Mặc dù nhiệm vụ của Tam sư vẫn là một nhiệm vụ khó khăn nhưng các quán rượu ở Anh lại dễ dàng thực hiện.

Theo BBC, Hiệp hội Bia và Quán rượu Anh (BBPA) ước tính ở vùng Tây Bắc, tối thiểu 1,1 triệu đồ uống bổ sung có thể sẽ được bán tại 5.247 quán rượu trong khu vực nhân dịp trận chung kết.

BBPA cũng nói rằng vì các quán rượu trong khu vực có quyền mở cửa đến 1 giờ sáng, điều đó sẽ giúp người hâm mộ dành nhiều thời gian hơn trong các quán rượu để cổ vũ cho đội của họ.

Báo cáo dẫn lời các chuyên gia trong ngành nói rằng 10 triệu pint bổ sung sẽ được bán do sự xuất hiện cuối cùng của Anh trên khắp Vương quốc Anh.

Người của Gareth Southgate đã giúp các quán rượu ở Anh thoát khỏi vài năm khó khăn khi nền kinh tế nước này đang phải vật lộn với lạm phát sau hậu quả của Covid-19.

BBPA cho biết khoảng 500 quán rượu ở Anh đã đóng cửa vào năm 2023.

Người phát ngôn của BBPA Andy Tighe nói với BBC: “Một số thách thức trong vài năm qua đã bắt đầu mờ nhạt”. “Giá năng lượng cao ngất trời đã giảm, lạm phát đang được cải thiện và hy vọng áp lực lên túi tiền của người dân sẽ bắt đầu giảm bớt đôi chút.”

Ông nói đồng Euro đã giúp ích.

“Điều mà Euro cho chúng ta thấy là những sự kiện lớn sẽ thu hút nhiều người ra ngoài hơn.

“Rõ ràng, các chủ quán rượu ở Swinton đã nỗ lực rất nhiều để làm được điều đó trong thời gian diễn ra Euro và thực sự nỗ lực hết sức để thu hút mọi người và tạo ra cảm giác cộng đồng thực sự, sự gắn kết và bầu không khí thực sự mà mọi người mong muốn.” để đi tới.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • UEFA Euro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.