Argentina Vs Colombia, Chung kết Copa America 2024: Ba trận đấu đáng mong chờ

Dưới đây là 3 trận đấu then chốt sẽ đóng vai trò lớn quyết định kết quả trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia

Lionel Messi, copa america 2024, Argentina vs Colombia, ảnh opta

Lionel Messi.

Đương kim vô địch Argentina sẽ đối đầu với Colombia đầy lạc quan trong trận chung kết Copa America 2024 vào Chủ nhật tại sân vận động Hard Rock ở Miami. (Truyền phát | Thêm tin tức bóng đá)

Trận đấu diễn ra dưới cái bóng của những lo ngại về an ninh tại sân vận động và chỉ một ngày sau vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Argentina có cơ hội vô địch Copa America lần thứ 16, nhiều nhất với một đội, chỉ xếp sau Uruguay. Các nhà vô địch thế giới đã thống trị giải đấu cho đến nay và Colombia sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn khi cố gắng ngăn chặn chuỗi chiến thắng của họ.

Colombia, đội đã giành chức vô địch Copa cuối cùng vào năm 2001, sẽ cố gắng giải quyết cơn hạn hán bằng một trong những trận đấu lớn nhất của họ trong thời gian gần đây. Họ hiện đang có chuỗi 28 trận bất bại, chuỗi trận dài nhất hiện nay trong làng bóng đá nam quốc tế.

Dưới đây là 3 trận đấu then chốt sẽ đóng vai trò lớn quyết định kết quả trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia.

Lionel Messi vs Camilo Vargas

Đây sẽ là trận chiến quyết định trận đấu của một trong hai đội. Messi sẽ luôn là mối nguy hiểm trước khung thành Colombia. Giải đấu của Messi không diễn ra theo tiêu chuẩn cao ngất trời của anh ấy nhưng người từng 8 lần giành Quả bóng Vàng là một người có những khoảnh khắc quan trọng.

Camilo Vargas sẽ có trách nhiệm dập tắt ngọn lửa của Messi. Vargas đã chơi xuất sắc giúp Colombia giữ sạch lưới ở cả trận tứ kết và bán kết. Nếu có thể khiến Messi im lặng thì đó sẽ là điểm cộng lớn cho Colombia.

Angel di Maria đấu với Jefferson Lerma

Di Maria ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận chung kết Copa America 2021 với Brazil. Anh ấy cũng đã ghi bàn trong trận chung kết FIFA World Cup 2022. Bây giờ, trong trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy cho Argentina, anh ấy sẽ một lần nữa thử ghi tên mình vào bảng tỷ số. Không chỉ trước khung thành, Di Maria sẽ vẫn là mối đe dọa khi tạo cơ hội cho đồng đội.

Colombia đặt hy vọng vào Jefferson Lerma để ngăn chặn Di Maria. Nổi tiếng với khả năng cản phá và kèm người khéo léo, Lerma sẽ được giao nhiệm vụ kiểm soát Di Maria.

James Rodriguez vs Rodrigo de Paul

Người dẫn đầu trong cuộc đua giành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, James Rodriguez sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ của mình khi Colombia phải thi đấu tốt trong trận chung kết. Với sáu đường kiến ​​tạo trong giải đấu, anh đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ có nhiều đường kiến ​​tạo nhất trong một kỳ Copa America.

Rodrigo de Paul một lần nữa sẽ được tin tưởng ở hàng tiền vệ để phá vỡ mọi cơ hội chơi bóng mà Rodriguez cố gắng tạo ra. de Paul đã làm được điều đó ở giải đấu và nếu anh ta kiềm chế được Rodriguez, Colombia sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Lionel Messi
  • Cúp Mỹ
  • James Rodríguez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.