Chung kết Copa America Argentina vs Colombia: Scaloni muốn Di Maria ‘nghỉ hưu theo cách tốt nhất có thể’

Cầu thủ chạy cánh kỳ cựu – và đã có 144 lần khoác áo đội tuyển – sẽ kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình với La Albiceleste khi giải đấu này kết thúc, nơi họ đang tìm cách bảo vệ thành công vương miện của mình.

Scaloni (phải) và Di Maria trong trận chung kết World Cup 2022

Lionel Scaloni hy vọng Angel Di Maria có thể giã từ nhiệm vụ quốc tế “theo cách tốt nhất có thể”, nhưng không tiết lộ liệu anh có bắt đầu trận chung kết Copa America giữa Argentina với Colombia hay không. (Truyền phát | Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ chạy cánh kỳ cựu – và có 144 lần khoác áo đội tuyển – sẽ kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình với La Albiceleste khi giải đấu này kết thúc, nơi họ đang tìm cách bảo vệ thành công vương miện của mình.

Di Maria đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Argentina trong những năm gần đây, khi ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới Brazil trong trận chung kết Copa America 2021, đồng thời ghi bàn trong chiến thắng chung cuộc World Cup 2022 trước Pháp.

Cầu thủ 36 tuổi này tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của mình cho đội bóng của Scaloni tại Hoa Kỳ, chơi 4 trong 5 trận trên đường tới trận chung kết Copa thứ sáu trong 8 trận đấu.

Không rõ liệu Di Maria có góp mặt ở sân vận động Hard Rock hay không, nhưng dù thế nào đi nữa, huấn luyện viên trưởng của anh ấy muốn cho anh ấy một trận tiễn lý tưởng.

“Chúng tôi hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp và Angel có thể nghỉ hưu theo cách tốt nhất có thể”, Scaloni nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Mặc dù chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh ấy, nhưng trước tiên chúng tôi sẽ luôn quyết định điều gì là tốt nhất cho đội. Nếu anh ấy phải thi đấu, đó là vì anh ấy phải chơi. Nếu chúng tôi quyết định không sử dụng anh ấy, đó là vì chúng tôi nghĩ khác. .

“Đây là một trận chung kết và mọi trận chung kết đều có những sắc thái riêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu và giành chiến thắng. Mọi đội vào đến trận chung kết đều biết hương vị của nó và những gì đang bị đe dọa.”

Đứng trước Argentina là Colombia, đội có chiến thắng bán kết trước Uruguay đã bị hủy hoại bởi bạo lực đám đông.

CONMEBOL hiện đang điều tra vụ việc các cầu thủ La Celeste leo lên khán đài ở sân vận động Bank of America khi các thành viên trong gia đình vướng vào vụ bạo lực liên quan đến những người ủng hộ Los Cafetero.

Scaloni đồng cảm với HLV người Uruguay Marcelo Bielsa, người đã kịch liệt bảo vệ hành động của các cầu thủ và hy vọng sẽ không xảy ra chuyện như vậy trong trận chung kết.

“Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ làm gương, nhưng khi chuyện như thế này xảy ra, không ai hành động khác”, huấn luyện viên người Argentina nói. “Mong chuyện đó đừng xảy ra nữa. Không biết lỗi tại ai nhưng nhìn thấy gia đình mình náo loạn hay ở gần đó chắc hẳn tuyệt vọng lắm.

“Tôi mong người hâm mộ có một bữa tiệc (ở trận chung kết). Tôi muốn điều đó bằng cả trái tim mình. Ngoài niềm vui giành được danh hiệu, tôi nghĩ mọi người sẽ vui mừng nếu trận đấu kết thúc tốt đẹp”.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Lionel Scaloni
  • Angel Di Maria
  • Cúp Mỹ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.