Màn trình diễn giữa hiệp của Shakira tại chung kết Copa America: Ông chủ Colombia Nestor Lorenzo sửng sốt

Các nhà tổ chức giải đấu đang lên kế hoạch cho một khoảng thời gian 25 phút, thay vì 15 phút như truyền thống, với ca sĩ nhạc pop người Colombia Shakira biểu diễn trong giờ nghỉ của trận chung kết.

Shakira cũng biểu diễn trong hiệp một tại Super Bowl LIV

Huấn luyện viên Colombia Nestor Lorenzo đã phản đối quyết định kéo dài thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận chung kết Copa America vào Chủ nhật để tạo điều kiện cho Shakira trình diễn. (Truyền phát | Thêm tin tức bóng đá)

Colombia sẽ tìm kiếm danh hiệu Copa America thứ hai tại sân vận động Hard Rock ở Miami, trong khi đương kim vô địch Argentina đang hướng tới chức vô địch thứ 16 phá kỷ lục.

Các nhà tổ chức giải đấu đang lên kế hoạch cho một khoảng thời gian 25 phút, thay vì 15 phút như truyền thống, với ca sĩ nhạc pop người Colombia Shakira biểu diễn trong giờ nghỉ.

Mặc dù Lorenzo nói rằng thời gian nghỉ kéo dài sẽ không mang lại lợi thế cụ thể cho cả hai đội, nhưng anh ấy lo lắng về khả năng nó ảnh hưởng đến thể trạng của các cầu thủ.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, Lorenzo nói với các phóng viên: “Tôi hy vọng các bạn thích thú, Shakira thật tuyệt vời.

“Đối với một trận chung kết, khi luật lệ thay đổi cho cả hai đội, mặt sân xấu cho cả hai hoặc thời tiết giống nhau cho cả hai, thì tôi không thể nói điều đó là xấu hay nghiêng về một bên.

“Tôi không thể hiểu được, tôi ước gì nó giống như những trò chơi còn lại.”

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi CONMEBOL Copa América™️ (@copaamerica)

Lorenzo chỉ ra những sự cố khiến Argentina, Chile, Uruguay và Venezuela bị CONMEBOL trừng phạt vì đến muộn sau hiệp một ở vòng bảng.

“Khi chúng tôi ra sân ở phút thứ 16, chúng tôi đã bị trừng phạt, nhưng bây giờ có một màn trình diễn mà chúng tôi có thể ra sân ở phút thứ 20,” anh nói.

“Các cầu thủ có thể bị cảm lạnh, nhưng đó là ở cả hai phía. Hôm nay tôi phát hiện ra rằng mọi chuyện là như vậy và thế là xong.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Cúp Mỹ
  • Shakira

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.