URU Vs COL, Copa America 2024: Darwin Nunez & Co giao lưu với người hâm mộ giữa trận chiến – Xem video

Đám đông 70.644 người ủng hộ Colombia khoảng 90%, nhưng một nhóm nhỏ người hâm mộ Uruguay đã đánh nhau với những người ủng hộ Colombia khi ném đồ uống

Darwin Nunez Uruguay vs Colombia Copa America AP Photo

Các cầu thủ Uruguay tranh cãi với người hâm mộ khi kết thúc trận bán kết Copa America với Colombia ở Charlotte, NC, Thứ Tư, ngày 10 tháng 7 năm 2024.

(Ảnh AP/Julia Nikhinson)

Darwin Núñez và khoảng chục đồng đội của Uruguay đã lên khán đài khi người hâm mộ ẩu đả tại sân vận động Bank of America sau trận thua 0-1 trước Colombia trong trận bán kết Copa America vào tối thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Sau một trận đấu căng thẳng và căng thẳng, một cuộc hỗn chiến đã nổ ra sau băng ghế dự bị của Uruguay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Mexico César Ramos.

Đám đông 70.644 người ủng hộ Colombia khoảng 90%, nhưng một nhóm nhỏ người hâm mộ Uruguay đã đánh nhau với những người ủng hộ Colombia khi ném đồ uống.

Núñez và đồng đội sau đó leo cầu thang vào đám đông. Một đoạn video cho thấy Núñez đánh một cổ động viên trong màu áo đội tuyển Colombia.

Phải hơn 10 phút sau, cảnh sát mới lập lại trật tự. Người thông báo địa chỉ công cộng đã yêu cầu người hâm mộ rời khỏi sân vận động, nhưng một số người ủng hộ vẫn ở lại.

Khoảng 100 cổ động viên Uruguay và các nhân viên liên đoàn vẫn có mặt trên sân hơn 20 phút sau trận đấu, trong khi các cổ động viên Colombia đổ ra đường ăn mừng.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Darwin Nunez
  • Cúp Mỹ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.