Copa America 2024: Canada Tích cực về đích ở vị trí thứ ba khi kết quả X-Ray của Alphonso Davies là tiêu cực

Alphonso Davies, 23 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ chạy cánh cho Bayern Munich ở giải Bundesliga ở Đức. Anh ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Canada

Alphonso Davies Canada vs Argentina bán kết Copa America AP Photo

Alphonso Davies của Canada nhăn nhó vì đau trong trận đấu bóng đá bán kết Copa America với Argentina ở East Rutherford, NJ, Thứ Ba, ngày 9 tháng 7 năm 2024.
(Ảnh AP / Pamela Smith)

Chấn thương ở chân của Alphonso Davies dường như không nghiêm trọng và huấn luyện viên Canada Jesse Marsch vẫn bỏ ngỏ khả năng cầu thủ hàng đầu của đội ông có thể góp mặt trong trận tranh hạng ba Copa America vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Davies khập khiễng rời sân ở phút 71 trong trận thua 0-2 trước Argentina đêm thứ Ba sau khi chân phải của anh ấy phạm lỗi trong một pha tranh bóng rõ ràng với Gonzalo Montiel.

Marsch cho biết kết quả chụp X-quang là âm tính.

Marsch cho biết hôm thứ Tư: “Liệu anh ấy có sẵn sàng vào tối thứ Bảy hay không thì còn quá sớm để nói.

Canada sẽ đấu với Uruguay hoặc Colombia vào thứ Bảy tại Charlotte, Bắc Carolina.

“Những bước tiến đáng kinh ngạc,” Marsch nói. “Nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm… Chúng tôi đang thiết lập mọi thứ ở một mức độ cao nào đó nhưng để trở thành một đội thực sự có thể theo kịp những khoảnh khắc quan trọng nhất và những trận đấu lớn nhất, còn nhiều việc phải làm. Nhưng chắc chắn chúng tôi đang đi trên con đường tốt.”

Davies, 23 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Bayern Munich ở giải Bundesliga ở Đức. Anh ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Canada

Mặc dù hài lòng với màn trình diễn của Canada trong bảy trận đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên, Marsch cho biết khả năng dứt điểm phải được cải thiện. Anh ấy trích dẫn 14 “cơ hội lớn bị bỏ lỡ” trong năm trận đầu tiên của đội tại giải đấu.

“Chúng tôi có tài năng lớn và một số cầu thủ ghi bàn xuất sắc. Và tôi biết chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển điều đó,” anh ấy nói. “Nhưng thực tế là chúng tôi đang có những cơ hội lớn, thực tế là chúng tôi vẫn đang thi đấu, chơi theo cách chúng tôi muốn, cam kết thực hiện tất cả những điều chúng tôi muốn, cuối cùng thì đó là điều sẽ khiến chúng tôi tiến bộ hơn. hiệu quả hơn, hiệu quả hơn, rõ ràng hơn, để kiểm soát trận đấu nhiều hơn — tất cả những điều đó.”

Anh ấy nói thêm: “Thật là một công lao lớn sau năm tuần chống lại những đối thủ này, để những người này thể hiện như thế này. Và mặc dù chúng tôi không thực hiện mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng rõ ràng, chúng tôi đang đi trên một con đường tốt. Rõ ràng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Chấn thương thể thao
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Canada
  • Cúp Mỹ
  • Jesse tháng ba
  • Alphonso Davies

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.