Bayern Munich xác nhận tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Palhinha ký hợp đồng

Bayern đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Palhinha vào tháng 9 năm ngoái, chỉ để Fulham rút khỏi vụ chuyển nhượng vào ngày hết hạn khi họ không tìm được người thay thế.

Joao Palhinha thi đấu cho Bồ Đào Nha tại Euro 2024

Bayern Munich đã xác nhận việc ký hợp đồng với Joao Palhinha từ Fulham trong một thỏa thuận được cho là trị giá ban đầu là 50 triệu euro (42 triệu bảng). (Thêm tin tức bóng đá)

Bayern đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Palhinha vào tháng 9 năm ngoái, chỉ để Fulham rút khỏi vụ chuyển nhượng vào ngày hết hạn khi họ không tìm được người thay thế.

Anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng đối với những người đàn ông của Marco Silva kể từ khi họ thăng hạng trở lại Premier League vào năm 2022, dẫn đầu tất cả các cầu thủ trong giải về số lần tắc bóng giành được trong mùa giải 2022-23 (84) và xếp thứ hai theo cùng chỉ số trong mùa giải 2023-24 (75 ).

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 4 năm với gã khổng lồ Bundesliga, đội mà anh nói là câu lạc bộ duy nhất anh muốn ký hợp đồng.

“Đó là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi và tôi rất tự hào về điều đó”, anh nói trên trang web của câu lạc bộ.

“Tôi rất mong chờ bầu không khí và người hâm mộ tại Allianz Arena. Tôi muốn giành được các danh hiệu. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đạt được điều đó. Đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi.”

Palhinha trở thành cầu thủ thứ năm gia nhập Bayern trước mùa giải đầu tiên của Vincent Kompany, sau Michael Olise, Hiroki Ito, Nestory Irankunda và Armindo Sieb.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Bayern München
  • Bundesliga
  • Fulham

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.