Copa America: Marcelo Bielsa chịu trách nhiệm về việc Uruguay bị loại sau trận thua Colombia

Sau khi loại Brazil ở tứ kết, Uruguay bị loại ở vòng tứ kết khi cú đánh đầu của Jefferson Lerma ấn định chiến thắng 1-0 cho Los Cafeteros ở Bắc Carolina

Marcelo Bielsa trông chán nản sau thất bại của Uruguay

Marcelo Bielsa tin rằng ông là nguyên nhân khiến Uruguay bị loại khỏi Copa America, đồng thời cho rằng Nestor Lorenzo của Colombia đã thể hiện mình là huấn luyện viên xuất sắc trong trận bán kết hôm thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Sau khi loại Brazil ở tứ kết, Uruguay đã bị loại ở vòng tứ kết khi cú đánh đầu của Jefferson Lerma ấn định chiến thắng 1-0 cho Los Cafeteros ở Bắc Carolina.

Uruguay đã không thể san bằng tỉ số mặc dù thi đấu hiệp hai với lợi thế về người, sau khi đồng đội của Lerma ở Crystal Palace, Daniel Munoz bị đuổi khỏi sân vì hai lỗi có thể phạt thẻ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Bielsa bày tỏ niềm tin rằng Uruguay có nhiều tài năng hơn và chính những thất bại của anh đã khiến họ phải trả giá.

Cựu huấn luyện viên của Leeds United cho biết: “Uruguay đang ở trong tình trạng rõ ràng để giành chiến thắng trong trận đấu này nếu bạn đánh giá tài năng cá nhân trong mỗi đội.

“Theo quan điểm của tôi, tôi quản lý một đội có tài năng cá nhân mạnh mẽ hơn và chúng tôi không thể tạo ra sự khác biệt mà tôi nghĩ chúng tôi sẽ tạo ra.

“Cá nhân tôi phải chịu trách nhiệm về việc không đạt được kết quả dù có những cầu thủ có khả năng vượt trội.

“Chúng tôi đã không thể tận dụng lợi thế về người bổ sung của mình và khi một đội giành chiến thắng với ít tài năng cá nhân hơn, về mặt logic, huấn luyện viên đang huấn luyện đội yếu hơn cho thấy rằng anh ấy vượt trội hơn huấn luyện viên có những cầu thủ giỏi nhất.”

Uruguay chỉ thực hiện được 11 cú sút với tổng số bàn thắng dự kiến ​​là 0,76 (xG) so với 1,18 của Colombia bất chấp thẻ đỏ của Munoz, khiến Bielsa phải than thở về tính chất rời rạc của trận đấu.

Anh ấy nói thêm: “Hiệp một, ngay cả khi chúng tôi không chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, thì nó vẫn rất đồng đều và đáng lẽ chúng tôi phải tạo ra sự khác biệt”.

“Khi Colombia bị mất một người trong hiệp hai, trận đấu đã bị gián đoạn hoàn toàn.

“Nó liên tục dừng lại. Đáng lẽ chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi đã thử mọi cách có thể, mọi con đường có thể.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Cúp Mỹ
  • Marcelo Bielsa

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.