ENG Vs NED: Virgil Van Dijk cân nhắc tương lai của Hà Lan, Liverpool sau thất bại ở Euro 2024

Ollie Watkins vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối khi Tam sư lội ngược dòng đánh bại đội bóng của Ronald Koeman với chiến thắng 2-1 trước Dortmund

Virgil van Dijk được Gareth Southgate an ủi sau trận đấu

Virgil van Dijk sẽ dành thời gian để cân nhắc về tương lai của mình ở cấp câu lạc bộ và quốc tế sau khi Hà Lan phải chịu thất bại trước tuyển Anh tại Euro 2024. (Thêm tin bóng đá)

Ollie Watkins vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối khi Tam sư lội ngược dòng đánh bại đội bóng của Ronald Koeman với chiến thắng 2-1 trước Dortmund.

Hà Lan hiện đã bị loại khỏi bảy trận bán kết World Cup hoặc Giải vô địch châu Âu, chỉ có Đức (tám) thua nhiều hơn.

Sau thất bại, đội trưởng Oranje Van Dijk – người đã bước sang tuổi 33 hồi đầu tuần – được hỏi liệu anh có dự định tiếp tục đại diện cho đất nước mình hay không.

Trung vệ này, người cũng được cho là sẽ rời Liverpool khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, không tiết lộ gì về tương lai của mình.

Van Dijk nói: “Tôi không có ý kiến ​​gì vào lúc này.

“Tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận trong mùa hè này về những gì tôi muốn ở cấp câu lạc bộ và với tư cách là một cầu thủ quốc tế.

“Vậy thì chúng ta sẽ tiếp tục, nhưng trước tiên chúng ta cần phải phục hồi sau chuyện này.

“Sau một mùa giải như thế này, nơi mà đủ thứ chuyện đã xảy ra, cuối cùng bạn sẽ cảm thấy xúc động vì biết rằng nó đã kết thúc.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liverpool
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan
  • Virgil Van Dijk
  • UEFA Euro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.