Ngoại hạng Anh: Manchester United xác nhận bổ nhiệm Van Nistelrooy làm trợ lý Ten Hag

Manchester United đã xác nhận sự xuất hiện của Rene Hake và Ruud van Nistelrooy làm trợ lý giám đốc cho Erik ten Hag

Ruud van Nistelrooy gia nhập Manchester United với vai trò trợ lý giám đốc

Manchester United đã xác nhận sự xuất hiện của Rene Hake và Ruud van Nistelrooy làm trợ lý giám đốc cho Erik ten Hag. (Thêm tin tức bóng đá)

Cặp đôi này gia nhập Quỷ đỏ trước mùa giải Premier League 2024-25, thay thế cho Mitchell van der Gaag và Benni McCarthy sắp ra đi.

Van Nistlerooy trở lại câu lạc bộ mà anh đã gắn bó 5 năm khi còn là cầu thủ, ghi 95 bàn sau 150 lần ra sân ở Premier League.

Cầu thủ người Hà Lan trước đây từng dẫn dắt PSV Eindhoven ở Eredivisie, đưa họ tới KNVB Cup và tấm khiên Johan Cruyff trong mùa giải 2022-23.

Hake cũng có nhiều kinh nghiệm quản lý, trước đây từng quản lý Go Ahead Eagles và Utrecht, đưa đội bóng này về đích ở vị trí thứ 9 trong giải đấu hàng đầu Hà Lan – thành tích tốt nhất của câu lạc bộ trong hơn 15 năm.

“Cùng với Erik, chúng tôi đang nỗ lực tăng cường tất cả các lĩnh vực hoạt động của đội một nam và việc làm mới đội ngũ huấn luyện là một phần quan trọng trong đó,” giám đốc thể thao mới Dan Ashworth nói với trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Thật vui mừng được chào đón Ruud trở lại câu lạc bộ nơi anh ấy đã đạt được rất nhiều thành công với tư cách là một cầu thủ và tôi biết rằng anh ấy và Rene sẽ giúp củng cố tâm lý chiến thắng và các tiêu chuẩn cao mà chúng tôi đang hướng tới.”

Manchester United bắt đầu chuẩn bị trước mùa giải với đội bóng Na Uy Rosenborg vào thứ Hai tới tại Lerkendal Stadion.

Trận đấu đầu tiên của Ten Hag trong mùa giải mới diễn ra vào ngày 10 tháng 8 với đối thủ Manchester City trong Community Shield, trận đấu lặp lại chức vô địch FA Cup của họ vào tháng 5.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Erik Ten Hag
  • Ruud van Nistelrooy
  • René Hake

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.