Nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh Manchester City đặt chân đến Ấn Độ để tham gia chuyến du đấu cúp

Manchester City đã mang cúp Premier League đến New Delhi, bên cạnh cúp Club World Cup và Community Shield

Thị trấn Ipswich vs Manchester City

Manchester City là nhà đương kim vô địch PL.
Ảnh: AP/Dave Thompson

Manchester City, đội đã viết lại lịch sử khi vô địch giải Ngoại hạng Anh bốn lần liên tiếp trong mùa giải trước, đã đến thủ đô của Ấn Độ trong khuôn khổ Giải vô địch 4 lần liên tiếp vô địch của câu lạc bộ, do Etihad Airways tổ chức. (Thêm tin tức bóng đá)

Để ăn mừng thành tích lịch sử này, Manchester City đã mang cúp Premier League đến New Delhi, cùng với các cúp Club World Cup và Community Shield.

Những chiếc cúp sẽ được đồng hành cùng với cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City và đội tuyển Anh, Shaun Wright-Phillips trong một loạt các hoạt động dành cho Công dân thành phố ở Ấn Độ, bao gồm một sự kiện dành cho người hâm mộ vào Chủ nhật ngày 22 tháng 9, nơi người hâm mộ được mời xem trận đấu giữa Manchester City với Arsenal FC tại Vegas Mall.

Các hoạt động này sẽ diễn ra trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, mặc dù người hâm mộ được khuyến khích đăng ký trước trên trang web.

Phát biểu về toàn bộ chuyến thăm, Huyền thoại Câu lạc bộ Shaun Wright-Phillips nhận xét: “Chúng tôi thực sự mong muốn được đến thăm Ấn Độ trong khuôn khổ chuyến du đấu 4 lần liên tiếp vô địch của Câu lạc bộ. Câu lạc bộ đã may mắn được đến thăm vào năm ngoái và chúng tôi rất vui mừng được tương tác với nhóm người hâm mộ của chúng tôi ở Ấn Độ một lần nữa khi chúng tôi mang các Cúp Premier League, Club World Cup và Community Shield đi khắp thế giới.”

Bình luận về trận đấu với Arsenal FC, ông nói thêm: “Chuyến thăm mới nhất của chúng tôi cũng trùng với trận đấu quan trọng ở Premier League với Arsenal mà người hâm mộ có thể xem tại một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ và chiếu vào Chủ nhật.”

Sau mùa giải 2023/24 đáng nhớ, Cityzens rất muốn xây dựng thành công đó với những cầu thủ như Kevin de Bruyne và Erling Haaland dẫn đầu, khoác áo màu xanh thành phố không thể chấp nhận được. Trước trận đấu với Arsenal, nhà đương kim vô địch đứng đầu bảng Premier League với 12 điểm và 4 trận thắng sau nhiều trận.

Là một phần của Giải vô địch 4 người liên tiếp, Manchester City cũng sẽ cung cấp một khóa huấn luyện miễn phí để nâng cao kỹ năng cho cộng đồng địa phương và các huấn luyện viên cơ sở nhằm thúc đẩy cuộc sống lành mạnh hơn thông qua bóng đá. Đây là một phần trong cam kết của Manchester City nhằm nâng cao kỹ năng cho hơn 150 huấn luyện viên cộng đồng để để lại tác động lâu dài ở 5 thành phố.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Pep Guardiola

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.