WSL 2024-25: Phụ nữ Manchester City biết ‘Chính xác phải làm gì’ để giành được danh hiệu, Giám đốc Gareth Taylor nói

City đã tiến rất gần đến chức vô địch WSL thứ hai trong mùa giải trước, khi thua Chelsea của Emma Hayes về hiệu số bàn thắng bại

Gareth-Taylor

Taylor muốn Man City khởi sắc sau nỗi thất vọng ở mùa giải trước

Gareth Taylor khẳng định Manchester City biết “chính xác những gì chúng tôi phải làm” để vô địch Women’s Super League, đồng thời kêu gọi các cầu thủ của mình “thực sự cố gắng” sau nỗi thất vọng ở mùa giải trước. (Thêm tin tức bóng đá)

City đã tiến rất gần đến chức vô địch WSL thứ hai trong mùa giải trước khi thua Chelsea của Emma Hayes về hiệu số bàn thắng bại.

Đội bóng của Taylor đang ngồi ở ghế lái với 3 điểm khi bước vào hai trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận đấu áp chót của họ tỏ ra đắt giá, khi The Blues tiếp tục giành chức vô địch thứ bảy sau tám mùa giải.

Điều đó đánh dấu vị trí thứ bảy của WSL kể từ năm 2015 cho City, đội bắt đầu hành trình tiến thêm một bước nữa trước Pháo thủ vào Chủ nhật, khi họ sẽ đối đầu với cựu tiền đạo Vivianne Miedema.

Trong khi Taylor kiên quyết khẳng định việc đội bóng của anh ấy không thể vượt qua giới hạn không nên được coi là một thất bại, thì huấn luyện viên trưởng lại khẳng định mong muốn cháy bỏng của mình là mang vương miện WSL trở lại Manchester trong nhiệm kỳ này.

Taylor nói: “Đôi khi, bạn làm việc cực kỳ chăm chỉ như chúng tôi đã làm ở mùa giải trước và mọi thứ không hoàn toàn diễn ra như ý muốn của bạn.

“Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không vô cùng tự hào về những gì mình đã làm. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chúng tôi biết chính xác những gì mình phải làm bây giờ để giành được danh hiệu.

“Chúng tôi phải sử dụng điều đó làm nhiên liệu, cho dù đó là ở Champions League hay WSL, để thực sự sử dụng tất cả những kinh nghiệm đó, sử dụng tất cả kiến ​​​​thức đó và thực sự tiến lên.

“Mọi người có thể coi những danh hiệu là điều quan trọng nhất. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi đến đây để giành chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi muốn có mặt ở đó.

“Nhưng thực tế là chúng tôi đang tiến sâu khá nhiều trong tất cả các giải đấu là mục tiêu của chúng tôi và tất nhiên, chỉ có thể có một đội chiến thắng.”

Anh ấy nói tiếp: “Mọi người có xu hướng quên rằng có bốn hoặc năm đội thực sự gần với chiến thắng vào đầu mùa giải và chỉ có một đội có thể giành chiến thắng. Điều đó không khiến bốn (đội) còn lại thất bại.

“Điều đó thực sự khó khăn, nhưng mục tiêu tuyệt đối là giành chiến thắng. Tôi sẽ không trốn tránh điều đó.

“Tôi chưa bao giờ giấu diếm rằng đó là danh hiệu mà tôi thực sự muốn mang về cho câu lạc bộ. Bạn đã thấy lợi nhuận biên tốt như thế nào và tôi không thấy điều đó thay đổi trong mùa giải này.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester City Nữ
  • Siêu giải đấu nữ
  • Gareth Taylor

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.