Monaco 2-1 Barcelona: George Ilenikhena ấn định chiến thắng đáng nhớ ở Champions League cho chủ nhà

Monaco đang có chuỗi trận không thắng dài nhất trước một đội bóng Pháp trong lịch sử Cúp C1/Champions League (14 trận) trong trận đấu này, nhưng đã vượt qua chuỗi trận đó một cách xuất sắc

Monaco đấu với Barcelona

Người chiến thắng trận đấu của Monaco, George Ilenikhena

Monaco đã có màn trở lại Champions League đáng nhớ khi đánh bại Barcelona với 10 người với tỷ số 2-1 vào thứ Năm. (Thêm tin tức bóng đá)

Barcelona đã có một khởi đầu tệ hại trên sân Stade Louis II, khi Eric Garcia nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 10 phút vì phạm lỗi với Takumi Minamino, người đang đứng trong khung thành sau đường chuyền không đúng chỗ của Marc-Andre ter Stegen.

Sáu phút sau, đội chủ nhà tận dụng lợi thế khi Maghnes Akliouche tung cú sút chìm vào lưới khiến Ter Stegen không có cơ hội.

Tuy nhiên, Barcelona đã bước vào hiệp một với tỷ số ngang bằng sau khi Lamine Yamal băng vào thực hiện cú sút chìm vào góc dưới bên trái ở phút 28.

Tuy nhiên, Monaco tiếp tục ép sân trong hiệp hai và có bàn thắng ở phút 71. Cầu thủ vào thay người George Ilenikhena đã vượt qua Ter Stegen để giành chiến thắng trong lần đầu tiên họ góp mặt tại Champions League sau 5 năm.

Tóm tắt dữ liệu: Bọn trẻ đều ổn

Monaco đang có chuỗi trận không thắng dài nhất trước một đội bóng Pháp trong lịch sử Cúp C1/Champions League (14 trận) trong trận đấu này, nhưng đã vượt qua chuỗi trận đó bằng phong cách tuyệt vời ở đây.

Ilenikhena vào sân từ băng ghế dự bị và trong quá trình đó, đã ghi một chút lịch sử, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại Champions League cho Monaco (18 tuổi 34 ngày), phá vỡ kỷ lục trước đó do Kylian Mbappé thiết lập vào năm 2017 (18 tuổi và 63 ngày). ).

Trong khi đó, Yamal đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai trong lịch sử Champions League khi mới 17 tuổi và 68 ngày, chỉ đứng sau người đồng đội ở Barcelona là Ansu Fati (17 tuổi 40 ngày). Đây cũng là lần đầu tiên Yamal ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Barcelona.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch UEFA
  • Barcelona
  • Báo cáo trận đấu
  • Monaco

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.