Rodri: Dani Carvajal tin rằng đồng đội người Tây Ban Nha là ‘hoàn hảo’ cho Real Madrid

Rodri đang được Dani Carvajal yêu cầu rời Manchester City “hàng ngày” khi hậu vệ Real Madrid tin rằng đồng đội người Tây Ban Nha của anh là “hoàn hảo” cho gã khổng lồ LaLiga

Rodri ăn mừng chiến thắng của Tây Ban Nha trước Đức tại Euro 2024

Rodri đang được Dani Carvajal yêu cầu rời Manchester City “hàng ngày” khi hậu vệ của Real Madrid tin rằng đồng đội người Tây Ban Nha của anh là “hoàn hảo” cho gã khổng lồ LaLiga. (Thêm tin tức bóng đá)

Cặp đôi này đang thi đấu cùng nhau tại Euro 2024, nơi Tây Ban Nha sẽ gặp Anh trong trận chung kết vào Chủ nhật tại Berlin.

Trong khi Tam sư được nhiều người coi là ứng cử viên được yêu thích trước giải đấu thì La Roja lại là đội nổi bật nhất ở trận chung kết, dẫn đầu bởi Rodri.

Tiền vệ 28 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào năm 2019.

Và bất chấp quá khứ ở Atletico, Rodri có thể không nghi ngờ gì về sự chào đón mà anh sẽ nhận được nếu trở lại Madrid, thành phố quê hương của anh, với Los Blancos.

Carvajal đã nói rõ Rodri sẽ phù hợp như thế nào ở Santiago Bernabeu, đồng thời tiết lộ cuộc trò chuyện của họ với El Partidazo de COPE.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi nói với anh ấy điều này mỗi ngày,” Carvajal nói khi được hỏi liệu anh có ký hợp đồng với Rodri hay không. “(Tôi nói với anh ấy) hãy rời Manchester, rằng không có mặt trời, ‘anh đến từ Madrid và chúng tôi cần anh’.

“Nhưng anh ấy kéo nó ra. Anh ấy sẽ hoàn toàn phù hợp.”

Rodri đã ghi 8 bàn và cung cấp 9 pha kiến ​​​​tạo ở Premier League trong mùa giải 2023-24, lập đỉnh cao trong sự nghiệp ở cả hai hạng mục, đồng thời bảo vệ hàng phòng ngự tốt thứ hai giải đấu.

Trong khi đó, Toni Kroos là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu của Madrid ở LaLiga với 8 đường kiến ​​tạo, nhưng đã giải nghệ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Giải đấu
  • thành phố Manchester
  • Real Madrid
  • Dani Carvajal
  • Rodrigo

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.