Dự đoán vòng 1 Super League nữ: Liệu Bompastor có khởi đầu thắng lợi với Chelsea?

Chelsea đã mang đến cho Emma Hayes một trận ra quân đầy thắng lợi khi vượt qua Manchester City về hiệu số bàn thắng bại để giành danh hiệu thứ năm liên tiếp, nhưng liệu cựu huấn luyện viên Lyon, Sonia Bompastor có thể lặp lại thành công của cô ấy không?

bóng đá nữ-siêu-giải đấu

Sonia Bompastor giám sát trận đấu đầu tiên của cô với tư cách là huấn luyện viên Chelsea vào thứ Sáu

Women’s Super League trở lại đầy thành công vào cuối tuần này, với sự biến động ở vị trí đầu bảng hứa hẹn về một chiến dịch gay cấn khác. (Thêm tin tức bóng đá)

Chelsea đã mang đến cho Emma Hayes một trận ra quân đầy thắng lợi khi vượt qua Manchester City về hiệu số bàn thắng bại để giành danh hiệu thứ năm liên tiếp, nhưng liệu cựu huấn luyện viên Lyon, Sonia Bompastor có thể lặp lại thành công của cô ấy không?

Aston Villa là đối thủ trong trận đấu đầu tiên của cô ấy trên cương vị lãnh đạo vào thứ Sáu, trong khi trận đấu vào Chủ nhật có cuộc đụng độ lớn giữa những kẻ thách thức danh hiệu tiềm năng là Arsenal và City.

Ở những nơi khác, Manchester United bắt đầu nỗ lực cải thiện vị trí thứ 5 đáng thất vọng trước West Ham ở mùa giải trước, trong khi Crystal Palace mới thăng hạng phải đối mặt với chuyến làm khách khó khăn trước Tottenham.

Nhưng siêu máy tính Opta kỳ vọng ai sẽ bắt đầu mùa giải 2024-25 với 3 điểm?

BIỆT THỰ CHELSEA V ASTON

Không có gì đáng ngạc nhiên, với sự thống trị gần đây của họ trên bảng xếp hạng, Chelsea đang là ứng cử viên áp đảo để đánh bại Villa – đội đứng thứ bảy ở mùa giải 2023-24 – trong trận mở màn hôm thứ Sáu.

Họ đã giành được 85,1% mô phỏng trước trận đấu của siêu máy tính, trong đó Villa chỉ có 5,5% cơ hội chiến thắng và tỷ lệ hòa được coi là 9,5%.

Kingsmeadow là một pháo đài thực sự dưới thời Hayes, và Bompastor sẽ cố gắng hết sức để giữ lại yếu tố gây sợ hãi trong mùa giải đầu tiên. Chelsea đã thắng 35 trong 37 trận sân nhà gần nhất, hòa một và thua một.

Tuy nhiên, The Blues chỉ thắng 2 trong 6 trận mở màn chiến dịch WSL với tư cách là nhà đương kim vô địch, hòa 2 và thua 2. Tuy nhiên, một trong những chiến thắng đó đã đến ở mùa giải trước khi họ đánh bại Tottenham 2-1 tại Stamford Bridge.

MANCHESTER UNITED V WEST HAM

Old Trafford sẽ tổ chức trận đầu tiên trong hai trận đấu vào thứ Bảy, khi United của Marc Skinner tiếp West Ham, đang tìm cách đá tiếp sau khi kết thúc chiến dịch 2023-24 đáng thất vọng với vinh quang FA Cup.

Họ được ấn định 71,5% cơ hội chiến thắng, trong đó West Ham giành chiến thắng trong 12,6% số lần mô phỏng trước trận đấu của chúng tôi và 15,9% hoàn thành tất cả các ô vuông.

Tất nhiên, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của United kể từ khi Mary Earps đến Paris Saint-Germain. Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại nặng nề nhất từ ​​trước đến nay tại WSL trong trận đấu cuối cùng của cô ấy, khi thua Chelsea 0-6 trên sân nhà vào ngày cuối cùng của mùa giải trước.

Phallon Tullis-Joyce sẽ hy vọng có một chuyến đi chơi yên tĩnh sau khi bước lên thay thế Earps ở vị trí số một, và cô ấy có thể đạt được mong muốn của mình trước đội West Ham đã tích lũy được 15 điểm khốn khổ trong nhiệm kỳ trước. Bảy trận thua trên sân khách của họ trong mùa giải 2023-24 là mức cao nhất so với tất cả các đội WSL (cũng như Bristol City).

BRIGHTON V EVERTON

Chỉ một vị trí và bốn điểm đã cách biệt Everton với Brighton trên bảng xếp hạng cuối cùng, và siêu máy tính đang nỗ lực để tách họ ra trước cuộc đụng độ tại Broadfield.

Toffees được đánh giá cao hơn một chút với xác suất thắng 40,6%, so với 33,7% của Brighton, trong khi 25,7% mô phỏng trước trận đấu của siêu máy tính đã hoàn thành cấp độ.

Everton hy vọng sẽ tiếp tục đà phát triển từ cuối mùa giải 2023-24, sau khi kết thúc mùa giải với chuỗi 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa), trận dài nhất của họ trong mùa giải. Họ có thể thắng 5 trận mà không thua lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2020.

Sự xuất hiện quan trọng của Brighton trước mùa giải mới là Fran Kirby vĩ đại của Chelsea, người có 5 lần tham gia ghi bàn trong 8 lần ra sân tại WSL trước Everton, ghi bàn trong cả hai trận ra quân trước họ.

Arsenal V. THÀNH PHỐ MANCHESTER

Trận đấu chính của ngày khai mạc diễn ra tại Sân vận động Emirates vào Chủ nhật, khi hai trong số các đội có nhiều khả năng thách thức Chelsea để giành vương miện – Arsenal và City – đối đầu.

Siêu máy tính khiến Pháo thủ được yêu thích trên sân nhà, trong đó đội của Jonas Eidevall giành chiến thắng 42,6% trong mô phỏng trước trận đấu của chúng tôi. City có 30,7% cơ hội chiến thắng và 26,7% cơ hội kiếm được điểm.

Việc Vivianne Miedema chuyển từ Arsenal sang City càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho trận đấu này. Cô đã ghi 80 bàn sau 106 lần ra sân cho Arsenal để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của WSL, ghi bàn vào lưới tất cả 15 đối thủ mà cô từng đối mặt trong giải đấu. Arsenal sẽ là đội bóng thứ 16 mà cô phải đối mặt – liệu cô có quay lại ám ảnh họ không?

City đã thắng cả 8 trận sân khách gần đây nhất, trong đó trận đấu duy nhất kéo dài như vậy trong lịch sử WSL cũng là của City – chuỗi 12 trận từ tháng 7 năm 2016 đến tháng 1 năm 2018.

Tuy nhiên, Arsenal đã thắng cả ba trận gần nhất tại WSL với Man City và họ tự hào là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử trận mở màn giải đấu, với Beth Mead trước đó đã ghi bảy bàn vào cuối tuần đầu tiên, trong đó có hai cú đúp.

TOTTENHAM TẠI CRYSTAL PALACE

Crystal Palace đã vượt qua Charlton Athletic để giành chức vô địch Nữ mùa trước, lần đầu tiên lọt vào WSL. Họ sẽ là đội thứ 19 thi đấu ở giải này và là đội ra mắt đầu tiên kể từ Leicester City vào năm 2021.

Ngoại trừ mùa giải khai mạc năm 2011, chỉ có một trong 10 đội từng thắng trận WSL đầu tiên, Sunderland đánh bại Liverpool 2-1 năm 2015 (một hòa, 8 thua).

Những chú đại bàng không có nhiều hy vọng lặp lại thành tích đó bởi Siêu máy tính, vốn chỉ cho họ cơ hội chiến thắng là 11,5% so với 72,7% của Tottenham. Trận hòa có khả năng xảy ra là 15,8%.

Tottenham cũng có thành tích khá tốt trong ngày khai mạc khi chỉ bắt đầu một trong bốn chiến dịch WSL gần nhất của họ bằng một thất bại (hai thắng, một hòa), trước nhà vô địch Chelsea mùa trước.

LIVERPOOL V LEICESTER CITY

Matt Beard là huấn luyện viên duy nhất trong số 12 đội WSL trước đó đã giành được danh hiệu này và đội bóng Liverpool của ông đã kết thúc chiến dịch 2023-24 đầy hứa hẹn ở vị trí thứ tư. Họ sẽ tự tin đi tiếp với một chiến thắng ở mùa giải này, với siêu máy tính giúp họ có 60,2% cơ hội đánh bại Leicester.

Bầy cáo, đội có thể sẽ gặp khó khăn khi xuống hạng nếu không có sự chật vật của Bristol City trong mùa giải trước, có 18,9% cơ hội chiến thắng và 20,9% khả năng kiếm được một trận hòa.

Liverpool và Leicester cũng gặp nhau vào ngày cuối cùng của mùa giải trước, Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. Bảy đội trước đây đã gặp nhau vào ngày thi đấu cuối cùng của một chiến dịch WSL và vào cuối tuần khai mạc của chiến dịch tiếp theo, nhưng chỉ có ba đội thắng cả hai lần gặp nhau như vậy (Man City v Notts County, Tottenham v Birmingham và Tottenham v Leicester).

Chỉ Arsenal (chín) và Chelsea (bảy) là thắng trận mở màn mùa giải WSL thường xuyên hơn Liverpool (sáu), đội đã bắt đầu bốn mùa giải với chiến thắng dưới thời Beard (một thất bại).

Thẻ
  • Bóng đá
  • Xem trước
  • Chelsea Nữ
  • Arsenal Nữ
  • Manchester City Nữ
  • Siêu giải đấu nữ
  • Aston Villa Nữ
  • Sonia Bompastor

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.