Liverpool Vs AC Milan: Chính sách tuyển chọn nhân đôi trước trận mở màn Champions League

Sau khi bắt đầu nhiệm kỳ Liverpool của mình với ba trận thắng ba, đoàn quân của Slot đã bị Nottingham Forest đánh bại 0-1 vào cuối tuần trước khi họ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Liverpool-ac-milan-bóng đá

Arne Slot đáp trả những lời chỉ trích về việc lựa chọn đội hình của anh ấy tại Liverpool

Arne Slot đáp trả những lời chỉ trích sau thất bại đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng Liverpool nhưng đang tận hưởng trận đấu đầu tiên tại Champions League khi dẫn dắt Quỷ đỏ gặp Milan. (Thêm tin tức bóng đá)

Sau khi bắt đầu nhiệm kỳ Liverpool của mình với ba chiến thắng trong ba trận, đoàn quân của Slot đã bị Nottingham Forest đánh bại 0-1 vào cuối tuần trước khi họ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Nó đánh dấu trận thua đầu tiên của cầu thủ người Hà Lan kể từ khi thay thế Jurgen Klopp, khi Forest giành được chiến thắng đầu tiên tại Anfield kể từ năm 1969.

Slot đã nêu tên một đội không thay đổi trong trận thứ tư liên tiếp kể từ khi tiếp quản Liverpool trong trận gặp Forest, với nhiều người đặt câu hỏi về quyết định làm như vậy của ông.

Nhưng phát biểu trước cuộc chạm trán của họ tại San Siro vào thứ Ba, Slot đã nhân đôi chính sách lựa chọn của mình trong thời gian đầu làm việc ở Merseyside.

Slot nói: “Nếu việc luân chuyển là lý do khiến bạn không thắng một trận nào thì thứ Bảy tuần trước có lẽ không phải là trận đầu tiên tôi thua trong năm 2024”.

“Việc xoay trận thua này quá đơn giản, tôi nghĩ là do có quá nhiều cầu thủ chưa đạt được trình độ bình thường. Lối chơi của đối thủ khiến điều đó thực sự khó khăn.

“Khi bạn không thắng, bạn cố gắng tìm ra nhiều lý do có thể, nhưng tôi thích nhìn lại những gì chúng tôi đã làm tốt và những gì chúng tôi chưa làm tốt.

“Chúng ta lẽ ra có thể làm tốt hơn nhiều ở những việc không liên quan đến chuyển động quay, nhưng một lần nữa không thể nói điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thực hiện xoay.

“Bây giờ tôi có thể làm điều gì đó về việc luân chuyển trong các trận đấu sắp tới nhưng trước cuối tuần họ đã có mặt cùng đội tuyển quốc gia.

“Đối với tôi, trận thua này không liên quan gì đến việc luân chuyển, mà là do đối thủ và quá nhiều cầu thủ không mang đến những gì họ có thể mang lại.”

Slot bắt đầu trận đấu đầu tiên tại Champions League với tư cách là huấn luyện viên Liverpool, nhưng đã gặp khó khăn khi thi đấu xa nhà.

Cầu thủ người Hà Lan đã thua cả 3 trận sân khách trong giải đấu, trong đó mỗi trận đều ở vòng bảng với Feyenoord mùa trước.

Tuy nhiên, đội bóng cũ của Slot có hiệu số sút xa tốt thứ hai trên sân khách ở vòng bảng mùa trước (+19 – 48 cho và 29 đối đầu), trong khi chỉ Man City (24) phải đối mặt với ít cú sút trên đường hơn.

Trận đấu cũng sẽ diễn ra vào sinh nhật lần thứ 46 của Slot, huấn luyện viên trưởng Liverpool hy vọng nhận được món quà hoàn hảo từ các cầu thủ của mình.

“Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên sinh nhật của tôi ngày mai không quá quan trọng!”, Slot nói.

“Đây cũng là một trận đấu lớn đối với tôi, nhưng cũng là một trận đấu lớn đối với chúng tôi vì đây là trận đấu đầu tiên (của Champions League) và là trận đấu tiếp theo và trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất, như bạn biết đấy.

“Nhưng vì lịch sử của hai đội này và địa điểm thi đấu – đó là một điều đáng mong đợi.”

Slot cũng có thể cung cấp thông tin cập nhật về Federico Chiesa, người vẫn chưa ra sân kể từ khi chuyển từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng.

Chiesa đưa ra cho Slot một lựa chọn giàu kinh nghiệm trước đội bóng Serie A, anh đã ghi 7 lần tham gia ghi bàn (3 bàn và 4 kiến ​​tạo) trong 13 trận anh thi đấu với Milan.

Nhưng cầu thủ người Hà Lan xác nhận rằng bất kỳ sự tham gia nào của tuyển thủ Ý đều có thể sẽ đến từ băng ghế dự bị.

Slot nói: “Lần đầu tiên anh ấy lọt vào đội tuyển của chúng tôi.

“Và vì tôi đã nói đây là lần đầu tiên anh ấy góp mặt trong đội tuyển của chúng tôi nên sẽ là một bất ngờ lớn cho anh ấy và mọi người nếu anh ấy bắt đầu vào ngày mai.

“Tôi không nghĩ bạn nên mong đợi rằng anh ấy sẽ đá chính nhưng anh ấy có thể ra sân vài phút lần đầu tiên vào ngày mai nếu chúng tôi cần. Đó là điều chúng ta sẽ thấy vào ngày mai.

“Đây là lần đầu tiên với chúng tôi và đừng mong đợi anh ấy sẽ có mặt trong đội hình xuất phát vì anh ấy đã tự mình tập luyện tại Juve trong một thời gian dài.

“Còn quá sớm để anh ấy chơi 90 phút, nhưng hy vọng anh ấy có thể ra sân những phút đầu tiên trong trận đấu sắp tới.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • AC Milano
  • Liverpool
  • Giải vô địch UEFA
  • Tiếng Anh
  • Milano
  • Khe cắm Arne

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.