UEFA Champions League 2024-25 Trận đấu thứ 1: Năm trận đấu đáng chú ý

Khi mùa giải hoàn toàn mới của UEFA Champions League bắt đầu vào thứ Ba, đây là 5 trận đấu mà bạn không thể bỏ lỡ trong Ngày thi đấu 1

Real-Madrid-Champions-League-bóng đá

Real Madrid vô địch Champions League
Ảnh: X/@UEFAChampionsLeague

Mùa giải 2024-25 của UEFA Champions League bắt đầu vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9, với thể thức mới với nhiều đội tham gia thi đấu hơn bao giờ hết. (Thêm tin tức bóng đá)

Giải đấu năm nay có 36 đội tham dự, nhiều hơn 4 đội đã tham dự các mùa giải trước. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003-04 thể thức của giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng đầu thế giới được điều chỉnh.

Thể thức này sẽ mang đến một số trận đấu thú vị hơn khi các vòng bảng đã được loại bỏ để chuyển sang giai đoạn giải đấu thú vị ở vòng đầu tiên.

Khi mùa giải hoàn toàn mới của UEFA Champions League bắt đầu vào thứ Ba, đây là năm trận đấu mà bạn không thể bỏ lỡ trong Ngày thi đấu 1.

Real Madrid đấu với Stuggart

Khi Real Madrid chơi một trận đấu ở Champions League, đó luôn là một cuộc chạm trán đáng chú ý. Năm nay, nhà vô địch 15 lần đã củng cố thêm đội hình của mình bằng cách ký hợp đồng với Kylian Mbappé. Điều này làm cho các trận đấu của họ thậm chí còn mang tính sự kiện hơn.

Mùa giải này, nhà đương kim vô địch mở màn chiến dịch gặp Stuggart, đội đứng thứ hai tại Bundesliga năm ngoái. Đội bóng Đức không thể gặp một trận đấu khó khăn hơn trong trận mở màn chiến dịch của họ và sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ tại Santiago Bernabeau.

Thời gian: 18 tháng 9, 12:30 sáng IST

AC Milan đấu với Liverpool

AC Milan tiếp đón Liverpool trong một trong những trận đấu quyết định của ngày thi đấu đầu tiên trong mùa giải mới. Liverpool đã có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch Premier League trong khi AC Milan có khởi đầu trung bình ở Serie A. Tuy nhiên, Liverpool bước vào cuộc đụng độ Milan sau trận thua trong khi đội chủ nhà bước vào trận đấu sau khi giành chiến thắng trong lần chạm trán gần nhất ở Serie A.

Một trận đấu hay chắc chắn sẽ diễn ra khi hai gã khổng lồ châu Âu chạm trán nhau.

Thời gian: 18 tháng 9, 12:30 sáng IST

Manchester City đấu với Inter Milan

Gần 18 tháng trước, Man City đánh bại Inter ở trận chung kết để giành chức vô địch Champions League. Hai đội gặp lại nhau một lần nữa với sự khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải. Cả hai đội đều là nhà vô địch của các giải đấu quốc nội tương ứng và đội chiến thắng trong trận đấu này chắc chắn sẽ khẳng định mình là một trong những ứng cử viên lớn cho chức vô địch Champions League.

Thời gian: 19/09, 12h30

Atletico Madrid vs RB Leipzig

Leipzig đã vào đến bán kết Champions League đầu tiên ở mùa giải 2019-20 bằng cách đánh bại Atletico Madrid, đội mà họ phải đối mặt để bắt đầu phiên bản mới của giải đấu. Cả hai đội đều bất bại cho đến nay ở mùa giải này và có thể mong đợi một trận đấu hay. Atletico sẽ háo hức trả thù trong khi Leipzig muốn kiềm chế gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Thời gian: 12:30 trưa IST ngày 20 tháng 9

Young Boys đấu với Aston Villa

42 năm sau khi trở thành nhà vô địch châu Âu, Aston Villa trở lại cạnh tranh đỉnh cao dưới thời Unai Emery. Villans sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League đầu tiên của họ bằng chuyến làm khách đến Thụy Sĩ, nơi họ sẽ đối đầu với Young Boys.

Aston Villa chắc chắn là một trong những đội đáng chú ý ở mùa giải này và việc họ trở lại đẳng cấp này là một câu chuyện lớn tại Champions League năm nay.

Thời gian: 17 tháng 9, 10:15 tối IST

Làm thế nào để xem UEFA Champions League 2024-25?

Tại Ấn Độ, các trận đấu của UEFA Champions League sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Mạng truyền hình thể thao Sony các kênh. UEFA Champions League sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng và trang web SonyLIV ở Ấn Độ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • AC Milano
  • Inter Milan
  • Liverpool
  • Biệt thự Aston
  • thành phố Manchester
  • Giải vô địch UEFA
  • Real Madrid
  • Atlético Madrid

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.