Man City Vs Arsenal, EPL: Haaland Phong Độ Khiến Pháo Thủ ‘Cười’, Jorginho Nói

Erling Haaland đã ghi 9 bàn trong 4 trận đầu tiên của Manchester City ở Premier League mùa này – nhiều nhất mà bất kỳ cầu thủ nào ghi được trong lịch sử giải đấu ở giai đoạn này

Erling Haaland

Erling Haaland ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea

Jorginho cho biết phong độ của tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đang khiến anh và các đồng đội ở Arsenal bật cười trước cuộc gặp vào cuối tuần tới. (Thêm tin tức bóng đá)

Haaland ghi thêm hai bàn thắng cho Man City trong chiến thắng lội ngược dòng 2-1 hôm thứ Bảy trước Brentford tại sân vận động Etihad để duy trì khởi đầu hoàn hảo cho đội bóng của anh ấy.

Điều đó đã đưa tiền đạo này ghi tới 9 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên của Man City ở Premier League mùa này – nhiều nhất mà bất kỳ cầu thủ nào đã ghi được trong lịch sử giải đấu ở giai đoạn này.

Arsenal là đội tiếp theo được giao nhiệm vụ cố gắng giữ im lặng cho Haaland trong trận đấu cuối tuần tới giữa hai đội đầu bảng.

Bất chấp phong độ tuyệt vời của Haaland khi bắt đầu mùa giải, Jorginho khẳng định Arsenal không hề bối rối khi bước vào trận chiến vào Chủ nhật tại Manchester.

“Erling lại ghi bàn… điều đó bắt đầu khiến chúng tôi bật cười,” anh nói. “Chúng tôi theo dõi vì chúng tôi xem tất cả các trận đấu và chúng tôi yêu thích Premier League.

“Chúng tôi cũng xem (City), điều đó là bình thường. Điều đó không làm chúng tôi lo lắng. Chúng tôi cần tập trung vào mình và đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm.”

Á quân mùa trước Arsenal đang kém đội dẫn đầu Man City hai điểm sau khi thắng ba và hòa một trong bốn trận mở màn.

Đoàn quân của Mikel Arteta đã giành chiến thắng 1-0 trong trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần nhờ cú đánh đầu của Gabriel.

Arsenal thiếu cặp tiền vệ chủ chốt Declan Rice và Martin Odegaard do án treo giò và chấn thương, nhưng vẫn hoàn thành tốt công việc.

Jorginho, người thay thế Rice ở hàng tiền vệ, nói: “Các bạn tìm hiểu thêm về nhau. “Mọi người đều muốn tiến bộ và mong muốn điều tốt nhất cho đội bóng.

“Khi bạn đưa đội lên vị trí đầu tiên, tôi nghĩ những điều tốt đẹp sẽ có thể xảy ra. Hãy tiếp tục tin tưởng vào những gì bạn đang làm. Tôi nghĩ chúng ta đang đi đúng hướng.”

Arsenal tới Atalanta để tham dự trận mở màn Champions League vào thứ Năm, nhưng chắc chắn một mắt đang hướng về chuyến đi tới Man City ba ngày sau đó.

Jorginho nói: “Nếu bạn muốn đạt được những điều lớn lao, bạn cần có tâm lý cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

“Đó là điều chúng tôi cần làm và đó là điều chúng tôi muốn làm. Đó là điều chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Bạn cần phải giữ vững phong cách này.

“Hãy tiếp tục tin tưởng vào những gì bạn đang làm. Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm và chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện những gì chúng tôi cần cải thiện.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Arsenal
  • Erling Haaland

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.