Cristiano Ronaldo có thể đạt cột mốc 1.000 bàn thắng nếu chăm sóc cơ thể tốt: Jorge Andrade

Cristiano Ronaldo đã ghi 132 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, đội tuyển mà anh đã vô địch Euro 2016, trong khi 769 bàn còn lại đến ở cấp câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 900

Theo Jorge Andrade, Cristiano Ronaldo có khả năng đạt được 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp miễn là anh tiếp tục chăm sóc cơ thể của mình. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã ghi bàn thắng thứ 900 cho câu lạc bộ và quốc gia trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia vào ngày 5 tháng 9.

Ronaldo sau đó đã bổ sung vào danh sách của mình với bàn thắng muộn trong chiến thắng 2-1 trước Scotland ba ngày sau đó, giúp anh tiến tới cột mốc bốn con số.

Cựu ngôi sao Bồ Đào Nha Jorge Andrade, phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh tư duy bóng đá do Liga Bồ Đào Nha tổ chức, đã ủng hộ người đồng hương của mình làm điều đó.

“Với Cristiano Ronaldo, không gì là không thể”, Andrade nói với Stats Performance.

“Vì chúng tôi xem bóng đá nên ý tưởng về 1.000 bàn thắng gắn liền với thần tượng vĩ đại của chúng tôi, Pele.

“Nhưng ngày nay, cả Ronaldo và Lionel Messi đều đã vượt qua được những thần tượng khác là Diego Maradona và Pele.

“Họ đã trở thành điểm nhấn của trận đấu trong một thời gian ngắn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Ronaldo có thể phá vỡ kỷ lục đó. Anh ấy chăm sóc cơ thể của mình rất tốt.

“Anh ấy có tiền sử rất ít chấn thương. Xét về đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và giải đấu mà anh ấy tham gia, anh ấy quản lý rất tốt những nỗ lực của mình.”

Ronaldo đã ghi 132 bàn cho Bồ Đào Nha, đội tuyển mà anh đã vô địch Euro 2016, trong khi 769 bàn còn lại đến ở cấp câu lạc bộ.

Cầu thủ 39 tuổi này đã ghi 68 bàn cho câu lạc bộ hiện tại Al-Nassr ở Ả Rập Saudi, nơi anh đã thi đấu trong 20 tháng qua.

Trong khi Ronaldo tiếp tục ghi bàn thoải mái ở Trung Đông thì đối thủ lâu năm Messi hiện đang miệt mài giao dịch tại Mỹ với Inter Miami.

Andrade, được nhớ đến nhiều nhất với thời gian ở Deportivo trong sự nghiệp thi đấu, tin rằng cả hai đều xứng đáng được ghi nhận vì đã tham gia thử thách ở nơi khác.

Ông nói: “Điều quan trọng nhất đối với họ là họ chia sẻ những kinh nghiệm họ có được ngay cả trong những môi trường bất lợi”.

“Ví dụ, Messi hiện đang chơi ở MLS. Đó là một giải đấu khó, một giải đấu không có nhiều tầm nhìn.

“Anh ấy đã có mặt ở đó và tăng khả năng hiển thị. Cristiano Ronaldo đã đến Ả Rập Saudi và đó là một môi trường phức tạp.

“Anh ấy đã nâng cao khả năng hiển thị của chức vô địch đó, khiến nó trở nên hấp dẫn đối với những người chơi khác, những người chỉ có năm giải đấu lớn làm mục tiêu chính để thi đấu.

Nói cách khác, hai cầu thủ này đã thay đổi thế giới bóng đá”.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha
  • Cristiano Ronaldo
  • Al Nassr

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.