Indian Super League 2024-25: Siverio, Murray ghi bàn khi Jamshedpur FC Stun Goa ở Fatorda

Các bàn thắng của Javier Siverio và Jordan Murray giúp Jamshedpur FC đánh bại FC Goa 2-1 tại Sân vận động Pandit Jawaharlal Nehru ở Fatorda vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9

JFC-FCG-ISL

Jamshedpur FC và FC Goa đấu ở Fatorda
Ảnh: PC: ISL/FSDL

Các bàn thắng của Javier Siverio và Jordan Murray đã giúp Jamshedpur FC hạ gục FC Goa với tỷ số 2-1 tại Sân vận động Pandit Jawaharlal Nehru ở Fatorda vào thứ Ba, ngày 17 tháng 9. (Tin tức bóng đá khác)

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn, Bò tót bắt đầu gây áp lực lên hàng phòng ngự Jamshedpur, thực hiện hết đường chuyền này đến đường chuyền khác, xuyên thủng vòng cấm của họ.

Áp lực biến thành bàn thắng khi Armando Sadiku (45+3′) ghi bàn thắng đầu tiên cho FC Goa ở Indian Super League mùa giải 2024-25.

Tuy nhiên, sau hiệp một, Khalid Jamil đã phát huy phép thuật của mình khi đưa Jordan Murray vào sân, đồng thời thay đổi hoàn toàn đội hình cũng như cách chơi của đội khách.

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn, Bò tót bắt đầu gây áp lực lên hàng phòng ngự Jamshedpur, thực hiện hết đường chuyền này đến đường chuyền khác, xuyên thủng vòng cấm của họ.

Áp lực biến thành bàn thắng khi Armando Sadiku ghi bàn thắng đầu tiên cho FC Goa ở mùa giải Indian Super League.

Tuy nhiên, sau hiệp một, Khalid Jamil đã phát huy phép thuật của mình khi đưa Jordan Murray vào sân, đồng thời thay đổi hoàn toàn đội hình cũng như cách chơi của đội khách.

Sự mạo hiểm đã sớm được đền đáp cho Jamshedpur FC khi Odei Onaindia phạm lỗi nặng khiến Javier Siverio phải thực hiện một quả phạt đền.

Mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn với đoàn quân của Jamil khi Jordar Murray ghi bàn thắng vào lưới Laxmikant Kattimani để giúp họ dẫn trước 2-1 cũng như giành trọn 3 điểm.

Jamshedpur FC sẽ gặp Mumbai City FC vào thứ Bảy, ngày 21 tháng 9, trong khi FC Goa sẽ gặp Mohammedan SC vào cùng ngày tại Kolkata.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Siêu giải đấu Ấn Độ (ISL)
  • bóng đá Ấn Độ
  • FC Jamshedpur
  • FC Goa
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.