Juventus 3-1 PSV, UEFA Champions League: Yildiz Stunner giúp Bianconeri vô địch cúp châu Âu

Juventus đã đánh bại PSV 3-1 trong trận trở lại Champions League vào thứ Ba, được hỗ trợ bởi hai bàn thắng chóng vánh của Kenan Yildiz và Weston McKennie trong hiệp một

Kenan-Yildiz-UCL

Kenan Yildiz ăn mừng sau khi mở tỷ số trong chiến thắng của Juventus trước PSV

Juventus đã đánh bại PSV 3-1 trong trận trở lại Champions League vào thứ Ba, nhờ hai bàn thắng chớp nhoáng của Kenan Yildiz và Weston McKennie trong hiệp một. (Thêm tin tức bóng đá)

Bianconeri đang chơi trận đầu tiên ở giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của châu Âu kể từ mùa giải 2022-23, khi họ bị loại khỏi vòng bảng một cách nhục nhã trước khi không đủ điều kiện tham dự giải đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, Thiago Motta đã có một khởi đầu thuận lợi ở Turin và điều đó vẫn tiếp tục vào thứ Ba khi Juve dễ dàng vượt qua đối thủ Eredivisie của họ.

Yildiz đưa Juve vượt lên dẫn trước ở phút thứ 21 với một cú cứa lòng tuyệt đẹp ngay trong vòng cấm, khiến thủ môn Joel Drommel bất lực khi bóng đi chệch cột dọc và đi vào trong.

McKennie nhân đôi lợi thế sáu phút sau đó, ghi bàn vào lưới bên cánh phải từ cự ly gần và cầu thủ chạy cánh Nicolas Gonzalez nâng tỷ số lên 3-0 bằng một pha dứt điểm ngược sau giờ nghỉ.

Ismael Saibari đã gỡ lại bàn thắng cho PSV ở phút bù giờ, nhưng đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Juve, đội tiếp theo sẽ tham dự cúp châu Âu tại RB Leipzig vào ngày 2 tháng 10.

Tóm tắt dữ liệu: Đêm trọng đại cho những tay súng trẻ của Juve

Motta đã được giao nhiệm vụ giám sát một kỷ nguyên mới tại sân vận động Allianz và độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát của Juve vào thứ Ba là trẻ nhất trong lịch sử Champions League của họ (25 tuổi 149 ngày).

Yildiz dẫn đầu đội bóng Bianconeri với diện mạo mới này, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất từ ​​​​trước đến nay tại Champions League với cú sút tuyệt đẹp từ quả phạt góc.

Ở tuổi 19 136 ngày, anh cũng là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ trẻ nhất ghi bàn ở giải đấu.

Juventus cũng duy trì thành tích không thua trận đầu tiên tại Champions League dưới thời huấn luyện viên mới (bảy thắng, ba hòa) – kỷ lục tốt nhất so với bất kỳ câu lạc bộ nào có 10 huấn luyện viên trở lên ở giải đấu.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Juventus
  • Giải vô địch UEFA
  • Báo cáo trận đấu
  • PSV Eindhoven

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.