Southampton 0-3 Manchester United: Erik Ten Hag nói ‘Quả phạt đền là bước ngoặt’ trong chiến thắng của Saints

Quỷ đỏ đến St Mary’s với chuỗi hai trận thua và suýt bị dẫn trước ở phút 33, nhưng Onana đã đoán đúng để cản phá cú đá phạt thuần hóa của Cameron Archer

Erik-ten-Hag

Ten Hag vui mừng khi thấy United quay trở lại con đường chiến thắng

Erik ten Hag tin rằng pha cản phá quả phạt đền của Andre Onana là “bước ngoặt” khi Manchester United quay trở lại mạch chiến thắng với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Southampton chỉ còn 10 người. (Thêm tin tức bóng đá)

Quỷ đỏ đến St Mary’s với chuỗi hai trận thua và suýt bị dẫn trước ở phút 33, nhưng Onana đã đoán đúng để cản phá quả đá phạt đền thuần hóa của Cameron Archer.

Đội khách đã tận dụng cơ hội này khi các bàn thắng của Matthijs de Ligt và Marcus Rashford đưa họ dẫn trước 2-0 sau hiệp một, trước khi Alejandro Garnacho ghi điểm sau đó.

Ten Hag hài lòng với phản ứng của đội mình và cũng chào mừng Rashford, người đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng Ba.

“Khởi đầu không hề dễ dàng,” ông chủ của United nói với BBC Match of the Day.

“Tôi nghĩ quả phạt đền là bước ngoặt của trận đấu và không lâu sau đó, chúng tôi đã ghi bàn và điều đó rất quan trọng. Kể từ thời điểm đó, trận đấu là của chúng tôi.”

Về bàn thắng của Rashford, ông nói thêm: “Điều đó rất quan trọng. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy, đối với mọi tiền đạo.

“Khi mùa giải bắt đầu, bạn muốn có tên trong danh sách ghi bàn. Bây giờ anh ấy đã có bàn thắng đầu tiên, tôi chắc chắn sẽ còn có nhiều bàn thắng nữa.”

Onana cũng vui mừng khi thấy Rashford trở lại ghi bàn.

“Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn vào năm ngoái và anh ấy không có phong độ tốt nhất,” anh nói với TNT Sports. “Nhưng hôm nay, anh ấy đã cho thấy mình là một cầu thủ tuyệt vời – một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

“Bóng đá là thế, cuộc sống là thế. Bây giờ là việc bạn vấp ngã như thế nào, quan trọng là bạn đứng dậy được bao nhiêu lần. Tôi thực sự mừng cho anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ ghi nhiều bàn nữa cho đội.

Trở lại với chiến thắng, anh nói thêm: “Mỗi trận đấu mà bạn thua giống như ngày tận thế. Bạn phải mạnh mẽ, đoàn kết và tiếp tục chiến đấu.

“Thật tốt khi cứu được quả phạt đền đó. Đó là một thời điểm quan trọng đối với chúng tôi.

“Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và giữ sạch lưới. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi như thế này.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Southampton
  • Manchester United
  • Erik Ten Hag
  • Matthijs De Ligt
  • Andrew Onan

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.