ISL: Bengaluru FC đánh bại East Bengal 1-0 nhờ pha lập công của Vinith Venkatesh

BFC Vs EBFC: East Bengal cũng có 10 người khi hậu vệ Lalchungnunga nhận thẻ vàng thứ hai của trận đấu.

vinith-venkatesh-bengaluru-fc-isl-x-photo

Vinith Venkatesh cũng là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Bengaluru FC trong lịch sử ISL của họ.
Ảnh: X/bengalurufc

Pha lập công ở phút thứ 25 của Vinith Venkatesh đã mang về cho Bengaluru FC trọn ba điểm trong trận đấu Indian Super League (ISL) 2024-25 trước East Bengal FC tại sân vận động Shree Kanteerava vào thứ Bảy, ngày 14 tháng 9. (Tiêu điểm trận đấu | Tin tức bóng đá)

Đó là trận ra mắt ISL trong truyện cổ tích của Venkatesh, sinh viên tốt nghiệp học viện Bengaluru FC. Anh ấy đã thể hiện thoáng qua phong độ chói sáng của mình trong giải Durand Cup vừa kết thúc và mang động lực đó vào mùa giải ISL mới.

Đó là một khởi đầu khó khăn từ cả hai phía với rất nhiều pha tắc bóng được thực hiện, chủ yếu là để phá vỡ động lực. Nandha Kumar đã phạm lỗi sai thời điểm ở phút thứ ba khi hạ gục Suresh Wangjam. Cầu thủ chạy cánh của East Bengal FC nhận thẻ vàng vì pha vào bóng liều lĩnh.

Bất chấp sự thận trọng, những pha tắc bóng vẫn tiếp tục xảy ra khi Lalchungnunga và sau đó là Hector Yuste cũng cùng Nandha vào sổ trọng tài.

Cơ hội thực sự đầu tiên của trận đấu đến khi Jeakson Singh thu bóng lỏng lẻo ngoài vòng cấm. Anh tung ra cú sút mạnh về phía khung thành, buộc Gurpreet Singh Sandhu phải cố gắng hết sức để ngăn chặn nguy hiểm.

Sáu phút sau, Bengaluru FC có cơ hội cho riêng mình khi Roshan Singh chọc khe cho Mohammed Rakip trong vòng cấm, bắt đầu phản công. Anh ấy chuyền bóng cho Edgar Mendez trong khoảng trống, có lẽ đang mong đợi một đường chuyền trả về từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng tiền đạo giàu kinh nghiệm này quyết định thử thách Prabhsukhan Gill từ cự ly xa.

Nỗ lực cuối cùng của Mendez đã lướt qua bài viết. The Blues cuối cùng đã vượt lên dẫn trước nhờ một pha di chuyển xuất sắc của Mendez, người đã chọn Venkatesh ở khoảng trống bên cánh phải. Cầu thủ trẻ tạo ra khoảng trống bằng một pha chạm bóng xuất sắc trước khi sút bóng vào góc thấp ở phút 25.

(Với đầu vào PTI)

Thẻ
  • Bóng đá
  • Siêu giải đấu Ấn Độ (ISL)
  • FC Bengaluru
  • Sunil Chhetri
  • Báo cáo trận đấu
  • FC Đông Bengal

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.