Manchester City 2-1 Brentford, PL 2024-25: Erling Haaland Brace ấn định chiến thắng lội ngược dòng cho đương kim vô địch – Tóm tắt dữ liệu

Haaland, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, đã lập hat-trick trong hai lần ra sân trước đó nhưng chỉ ghi được hai bàn thắng tại sân Etihad, nâng tổng số bàn thắng lên 99 trong màu áo Man City trên mọi đấu trường

Erling-Haaland

Erling Haaland lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Manchester City trước Brentford

Erling Haaland tiếp tục khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới Premier League với cú đúp giúp Manchester City lội ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Haaland, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, đã lập hat-trick trong hai lần ra sân trước đó nhưng chỉ ghi được hai bàn thắng tại sân Etihad, nâng tổng số bàn thắng lên 99 trong màu áo Man City trên mọi đấu trường.

Yoane Wissa đã khiến Man City choáng váng ngay phút đầu tiên sau khi tận dụng một pha phối hợp phòng ngự, nhưng Haaland không giữ im lặng được lâu.

Tay thiện xạ bậc thầy của Man City đã giúp đội bóng của Pep Guardiola lội ngược dòng ở phút thứ 19, trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước khi hiệp một kết thúc.

Haaland đã tiến gần đến việc hoàn thành một cú ăn ba khác và nâng tầm đẳng cấp cho Man City của anh ấy, nhưng nhà vô địch đã phải sống sót sau một pha kết thúc căng thẳng để bảo toàn thành tích 100% duy nhất của Premier League ở vị trí đầu bảng, khi Brentford trở lại vị trí thứ bảy.

Tóm tắt dữ liệu: Haaland đóng cửa ở City tấn

Trong khi sự kết hợp giữa cột dọc và lòng bàn tay của Mark Flekken đã ngăn cản Haaland ghi bàn thắng thứ 100 cho Man City và lập hat-trick thứ ba liên tiếp, bạn có cảm giác rằng việc cầu thủ người Na Uy đạt được khoảnh khắc mang tính bước ngoặt của mình chỉ là vấn đề thời gian.

Haaland hiện đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên 9 bàn sau 4 trận đầu tiên ở giải VĐQG mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ghi 4 bàn mở màn mùa giải Premier League (vượt qua Wayne Rooney mùa 2011-12 – 8 bàn trong 4 trận đầu tiên).

Đây cũng là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ người Na Uy cho Man City tại Etihad. Tiền đạo này đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng trên sân nhà hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt sân nhà vào tháng 8 năm 2022 (70 – 59 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo).

Nhưng đoàn quân của Guardiola đã phải lội ngược dòng để bảo toàn chiến thắng, với bàn thắng của Wissa sau 22 giây là bàn thắng nhanh nhất từng ghi ở Premier League trước các nhà đương kim vô địch, trong khi đây là lần đầu tiên Man City để thủng lưới ở phút mở màn trên sân nhà. trong cuộc thi.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Brentford
  • Báo cáo trận đấu
  • Erling Haaland

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.