Kerala Blasters Vs Punjab FC, Phát trực tiếp ISL 2024-25: Khi nào, ở đâu Xem trận đấu KBFC Vs PFC

Kerala Blasters sẽ tiếp đón Punjab FC trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tại Indian Super League (ISL) tại Kochi vào Chủ nhật. Dưới đây là phát trực tiếp và các chi tiết khác của trận đấu KBFC Vs PFC

kerala blasters fc isl 2024-25 X kerala blasters fc

Các cầu thủ Kerala Blasters FC trong buổi tập luyện ở ISL 2024-25.
Ảnh: X | Kerala Blasters FC

Kerala Blasters chuẩn bị bắt đầu chiến dịch Indian Super League (ISL) 2024-25 bằng trận đấu trên sân nhà với Punjab FC tại Sân vận động Jawaharlal Nehru ở Kochi vào Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

Blasters đứng thứ năm với 10 trận thắng trong mùa giải cuối cùng của ISL. Punjab FC đứng thứ tám trên bảng xếp hạng sau khởi đầu mùa giải tệ hại. Giải đấu có sự góp mặt của 13 đội trong mùa giải này với Mohammedan Sporting sẽ ra mắt ISL.

Huấn luyện viên Mikael Stahre của Kerala Blasters đang háo hức cho một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải mới. Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở Durand Cup, Blasters quyết tâm bắt đầu chiến dịch giải đấu với thành tích tốt hơn.

Punjab FC đã bổ nhiệm huấn luyện viên mới, Panagiotis Dilmperis. Mặc dù mất đi một số cầu thủ chủ chốt, nhưng Punjab đã tập hợp lại với một số bản hợp đồng xuất sắc. Sau khi ra mắt tại ISL vào mùa giải trước, Punjab FC đã gây ấn tượng rất nhiều trong năm đầu tiên ở giải đấu cao nhất.

Chi tiết phát trực tiếp Kerala Blasters Vs Punjab FC, ISL 2024-25

Khi nào trận đấu Kerala Blasters Vs Punjab FC, Indian Super League 2024-25?

Trận đấu Kerala Blasters Vs Punjab FC, Indian Super League 2024-25 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 15 tháng 9, tại Sân vận động Jawaharlal Nehru ở Kochi lúc 7:30 tối.

Xem trận đấu Kerala Blasters Vs Punjab FC, Indian Super League 2024-25 ở đâu?

Tất cả các trận đấu của Indian Super League sẽ được truyền hình trực tiếp trên Sports 18 và cũng sẽ có sẵn để phát trực tiếp trên trang web và ứng dụng Jio Cinema.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Phát trực tiếp
  • Siêu giải đấu Ấn Độ
  • Kerala Blasters FC
  • Punjab FC
  • Rahul KP

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.