Kết thúc giải vô địch EFL: Burnley kết thúc khởi đầu bất bại của Leeds United, Luton Town giành chiến thắng đầu tiên

Đội bóng của Daniel Farke bước vào cuộc chạm trán hôm thứ Bảy khi giành chiến thắng trong các trận đối đầu trước Sheffield Wednesday và Hull City, nhưng động lực của họ đã bị chặn lại bởi những vị khách thăm khám lâm sàng

Luca-Koleosho

Luca Koleosho ăn mừng tại đường Elland

Leeds United đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải Championship khi họ bị đối thủ có hy vọng thăng hạng Burnley đánh bại 0-1 trên sân nhà. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội bóng của Daniel Farke bước vào cuộc chạm trán hôm thứ Bảy khi giành chiến thắng trong các trận đối đầu trước Sheffield Wednesday và Hull City, nhưng động lực của họ đã bị chặn lại bởi những vị khách thăm khám lâm sàng.

Tiền đạo Luca Koleosho của Burnley đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu một ngày trước sinh nhật thứ 20 của anh.

Koleosho tận dụng cú trượt chân của Manor Solomon ở phút thứ 18, trước khi chạy nước rút 70 mét và tung cú sút hạ gục thủ môn Leeds Ilan Meslier.

Điều đó đủ để khiến Leeds nhận thất bại thứ ba trên sân nhà trong sáu trận đấu tính từ mùa giải trước, bất chấp đội chủ nhà đã gây áp lực rất lớn khi tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Bashir Humphreys của Burnley bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ thứ 8 khi trận đấu kết thúc, nhưng Leeds đã không thể tìm được bàn thắng.

Ở những nơi khác trong trận đấu sớm của Giải vô địch vào thứ Bảy, Luton Town đã giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi xuống hạng khỏi Premier League.

Pha nỗ lực sớm đẹp mắt của Teden Mengi từ rìa vòng cấm là đủ để đánh bại Millwall với tỷ số 1-0 trên sân khách.

Trong khi Luton còn cơ sở để bắt kịp cuộc đua thăng hạng thì thử thách bất ngờ của Oxford United tiếp tục diễn ra nhờ thành tích sân nhà 100%.

Điều đó được duy trì bằng chiến thắng xứng đáng 1-0 trước Stoke City, khi Idris El Mizouni ghi bàn thắng quyết định sau ba phút của hiệp hai.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Leeds United
  • Millwall
  • Báo cáo trận đấu
  • Thị trấn Luton
  • Burnley
  • Giải vô địch EFL

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.