Rozario, Moosa nằm trong số những cái tên hàng đầu của Ấn Độ nộp đơn xin vị trí huấn luyện viên trưởng của Những chú hổ xanh

Moosa, 52 tuổi, cựu tuyển thủ Ấn Độ, từng là huấn luyện viên của Air India ở I-League. Ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời của Bengaluru FC vào năm 2021 và hiện là trợ lý huấn luyện viên của đội ISL NorthEast United

Naushad Moosa tại Bengaluru FC X @NaushadMoosa9

Nausad Moosa cùng các cầu thủ Bengaluru FC ở ISL.
Hình chụp:

Cựu huấn luyện viên Mohun Bagan và East Bengal Stanley Rozario và trợ lý huấn luyện viên hiện tại của NorthEast United Nausad Moosa nằm trong số nhiều người Ấn Độ đã nộp đơn xin vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, bị bỏ trống sau khi Igor Stimac bị sa thải. (Thêm tin tức bóng đá)

Tổng cộng, Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ đã nhận được 291 đơn đăng ký từ khắp nơi trên thế giới. Trong số này, 100 người nộp đơn có bằng cấp Giấy phép Chuyên nghiệp của UEFA trùng với tên của họ, trong khi 20 người là người có bằng cấp Giấy phép AFC Pro. Ba đội có giấy phép CONMEBOL (Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ).

Rozario và Moosa nằm trong số những người có bằng cấp AFC Pro License.

Antonio Lopez Habas, người đã dẫn dắt Siêu khổng lồ Mohun Bagan đến với ISL League Shield 2023-24, cũng đã nộp đơn.

“Stanley Rozario và Nausad Moosa nằm trong số những người Ấn Độ đã nộp đơn và có Giấy phép AFC Pro. Antonio Habas cũng đã nộp đơn,” một quan chức AIFF giấu tên nói với PTI.

Rozario 64 tuổi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với Dịch vụ và Quân đội Ấn Độ trước khi làm trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia dưới thời Bob Houghton từ năm 2006-2008. Ông là người chỉ đạo công việc ở Đông Bengal (2008–2009) và Mohun Bagan (2010–2011). Anh ấy đã gắn bó với Aizawl FC ở I-League từ năm 2019 đến năm 2021 và trong vài tháng vào năm 2022.

Moosa, 52 tuổi, cựu tuyển thủ Ấn Độ, từng là huấn luyện viên của Air India ở I-League. Ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời của Bengaluru FC vào năm 2021 và hiện là trợ lý huấn luyện viên của đội ISL NorthEast United.

Được biết, các ứng cử viên lọt vào danh sách rút gọn sẽ được trình bày tại cuộc họp của ủy ban điều hành AIFF sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 7. Trước đó, một ủy ban do Phó Chủ tịch AIFF NA Haris đứng đầu – với các chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật, Liên đoàn, Thi đấu, Tài chính và Phát triển và thủ quỹ — sẽ xem xét đơn đăng ký.

AIFF cho biết huấn luyện viên đội tuyển nam mới sẽ được bổ nhiệm vào cuối tháng này.

Cuộc họp ủy ban điều hành AIFF ngày 20 tháng 7 cũng sẽ thảo luận về cách lộ trình của bóng đá Ấn Độ đã thống nhất vào năm 2019 có thể được thực hiện đầy đủ sau khi Hiệp hội các câu lạc bộ I-League gửi thư tới liên đoàn, gây lo ngại về một số vấn đề chính.

Theo lộ trình của bóng đá Ấn Độ đã được các bên liên quan thống nhất vào năm 2019 với sự tham gia của liên đoàn châu lục, giải đấu hàng đầu Indian Super League (ISL) sẽ phải xuống hạng từ mùa giải 2024-25 sắp tới trở đi, nhưng công chúng chưa hề biết gì domain cho đến nay về vấn đề này. ISL bắt đầu vào ngày 14 tháng 9.

Phần còn lại của lộ trình đã được hoàn thành khi nhà vô địch I-League mùa giải 2022-23 – Punjab FC – đã được thăng hạng lên ISL (2023-24) mùa giải. Mohammedan Sporting, nhà vô địch I-League 2023-24, cũng được thăng hạng ISL (mùa giải 2024-25).

Trong thư gửi giám đốc và các thành viên ban điều hành AIFF, chủ tịch Hiệp hội các câu lạc bộ I-League Ranjit Bajaj đã đe dọa sẽ có hành động pháp lý nếu AIFF không tuân theo lộ trình của bóng đá Ấn Độ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Ấn Độ
  • Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ
  • FC Đông Bắc United
  • AIFF
  • Igor kích thích
  • Kalyan Chaubey
  • Shaji Prabhakaran
  • FC Đông Bengal

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.