Liverpool 0-1 Nottingham Forest: Quỷ đỏ thua ‘không đủ tốt’, Arne Slot tức giận nói

Cú sút chệch hướng trong hiệp hai của Callum Hudson-Odoi mang tính quyết định khi Forest giành được chiến thắng đầu tiên tại Anfield sau 55 năm, sau chiến thắng gần nhất trên sân trước Quỷ đỏ của Bill Shankly vào năm 1969

Khe cắm Arne

Arne Slot chịu thất bại đầu tiên trên cương vị HLV Liverpool vào thứ Bảy

Arne Slot đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool sau khi khởi đầu hoàn hảo của họ trong triều đại của anh ấy đã bị dừng lại với thất bại bất ngờ 0-1 hôm thứ Bảy trên sân nhà trước Nottingham Forest. (Thêm tin tức bóng đá)

Cú sút chệch hướng trong hiệp hai của Callum Hudson-Odoi mang tính quyết định khi Forest giành được chiến thắng đầu tiên tại Anfield sau 55 năm, sau chiến thắng gần nhất trên sân trước Quỷ đỏ của Bill Shankly vào năm 1969.

14 cú sút của Liverpool trong suốt trận đấu đã mang lại cho họ tổng số bàn thắng dự kiến ​​(xG) chỉ là 0,87, với chỉ 5 trong số đó buộc Matz Sels phải hành động.

Quỷ đỏ tự hào về tỷ lệ kiểm soát bóng là 69,6% nhưng chỉ đánh bại 56 bàn thắng ở phần ba cuối cùng của Forest với 70 bàn của họ, khiến Slot phải than thở về lối chơi cầm bóng lờ đờ của họ.

Slot nói với BBC Sport: “Kết quả này khiến tôi thất vọng nhất và chúng tôi không thể hài lòng về diễn biến trận đấu. Đó là một trận đấu dừng lại và chúng tôi hầu như không tạo ra bất kỳ cơ hội nào”.

“Chúng tôi chỉ cần nhìn lại bản thân mình, chúng tôi phải tiến bộ hơn. Đã quá nhiều lần chúng tôi để mất bóng trong vòng cấm, điều đó là chưa đủ. Chúng tôi phải xử lý bóng tốt hơn.

“Các quyết định và cách thực hiện của chúng tôi chưa đủ tốt.

“Nhìn chung, chúng tôi phòng ngự khá tốt nhưng hai cầu thủ nhanh nhẹn vào sân và gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đã mạo hiểm rất nhiều và cuối cùng đó là một bàn thắng rất đẹp”.

Liverpool hiện đã thua 2 trong 5 trận gần nhất tại Premier League tại Anfield (ba trận thắng), chỉ thua 1 trong 58 trận trước đó trước trận đấu này.

Trong khi đó, Forest đã thắng 4 trận sân khách liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1995, và họ chỉ kém Liverpool 1 điểm trên bảng xếp hạng đầu mùa.

Ông chủ Nuno Espirito Santo rất vui mừng với công việc phòng ngự của họ, nói với BBC Radio 5 Live: “Liverpool là một đội bóng tốt, nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ các cầu thủ… khả năng tổ chức, truy cản và bọc lót.

“Cách duy nhất để đạt được bất cứ điều gì ở đây là nếu bạn có tổ chức và làm mọi thứ có thể.

“Khi bạn bắt đầu như cách chúng tôi đã bắt đầu với các cầu thủ chạy cánh, Nico Dominguez và Elliot Anderson – tất cả nỗ lực của họ để theo dõi các hậu vệ cánh của Liverpool, thật là rất nhiều năng lượng.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và đó là việc xây dựng và tin tưởng vào ý tưởng mà bạn có thể phát triển.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liverpool
  • Anfield
  • Rừng Nottingham
  • Nuno Espirito Santo
  • Khe cắm Arne

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.