Giải vô địch EFL: Wayne Rooney tiến lên và chạy đua khi Plymouth Argyle làm choáng váng Sunderland

Argyle vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên ở giải đấu dưới sự dẫn dắt của Rooney khi bước vào trận đấu này với những người dẫn đầu tốc độ, những người đã ghi bốn trận thắng sau bốn trận.

Wayne Rooney

HLV Plymouth Wayne Rooney

Joe Edwards ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút thứ 93 khi Plymouth Argyle của Wayne Rooney đánh bại đội dẫn đầu Championship Sunderland 3-2 vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Argyle vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên ở giải đấu dưới sự dẫn dắt của Rooney khi bước vào trận đấu này với những người dẫn đầu tốc độ, những người đã ghi bốn chiến thắng trong bốn trận.

Mọi chuyện có vẻ giống như vậy hơn khi Patrick Roberts ghi bàn thắng trong hiệp một cho Sunderland, nhưng Plymouth đã lật ngược tình thế trận đấu sau khi trận đấu bắt đầu lại ở Home Park.

Bàn phản lưới nhà của Dan Ballard đã giúp đội chủ nhà san bằng tỉ số, sau đó Ryan Hardie thực hiện quả đá phạt đền cho Argyle.

Người hâm mộ Sunderland đã có chuyến đi dài nhất tại EFL mùa này để gặp đội bóng của họ và dường như sẽ được thưởng một điểm khó kiếm được khi Romaine Mundle gỡ hòa sau bốn phút.

Nhưng Plymouth đã không thành công và vùng lên một lần nữa để giành chiến thắng một cách giật gân ở phút bù giờ khi Edwards phản ứng nhanh nhất trước một pha bật lên và vượt qua Anthony Patterson.

Watford là đối thủ gần nhất của Sunderland nhưng không thể tận dụng lợi thế khi họ hòa 1-1 trên sân nhà trước Coventry City.

Kết quả đó giúp Blackburn Rovers tiến lên vị trí thứ hai với 11 điểm, kém Sunderland một điểm, khi họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Bristol City.

Yuki Ohashi ghi hai bàn tại Ewood Park để giúp Blackburn lội ngược dòng trước đối thủ Burnley, đội đã giành chiến thắng trước Leeds United trong ngày.

West Brom sau đó kết thúc vào thứ Bảy ở vị trí thứ năm nhưng giờ có thể chiếm vị trí dẫn đầu vào Chủ nhật khi họ tiếp Portsmouth.

Pompey đang ở vị trí cuối bảng cho đến thời điểm đó, kém Preston North End một bậc và một điểm, đội đã có trận hòa 1-1 trên đường trước Middlesbrough.

Cardiff City đang xếp cuối bảng và chỉ có được 1 điểm sau trận thua 0-1 trước Derby County.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Sunderland
  • Wayne Rooney
  • Blackburn Rovers
  • Giải vô địch EFL
  • Plymouth Argyle

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.