Brighton 0-0 Ipswich: Arijanet Muric đến giải cứu khi Tractor Boys giành được điểm tại Amex

Những chú Hải âu không thể phát huy hết ưu thế của mình khi đối thủ mới thăng hạng của họ đã thể hiện tinh thần và sự kiên cường để giành điểm đầu tiên trên sân khách tại Premier League vào thứ Bảy

Arijanet-Muric

Arijanet Muric đã thực hiện sáu pha cứu thua để giúp Ipswich Town giành được một điểm trong chuyến đi tới Brighton

Brighton khởi đầu mùa giải Premier League bất bại vẫn tiếp tục, nhưng họ đã bị Ipswich Town cầm hòa không bàn thắng và thủ môn Arijanet Muric đã truyền cảm hứng. (Thêm tin tức bóng đá)

Những chú Hải âu không thể phát huy hết ưu thế của mình khi đối thủ mới thăng hạng của họ đã thể hiện tinh thần và sự kiên cường để giành điểm đầu tiên trên sân khách tại Premier League vào thứ Bảy.

Muric đã giúp Ipswich tiếp tục thi đấu với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc để từ chối Brighton trong hiệp một một chiều.

Ipswich thực hiện nhiều mối đe dọa phản công hơn sau hiệp một, và Liam Delap gần như gây chấn động sân vận động Amex khi cú sút của anh đi trúng cột dọc sau một pha chạy chỗ mạnh mẽ.

Brighton tiếp tục cố gắng ghi bàn đột phá ở đầu bên kia, nhưng Ipswich vẫn trụ vững và chỉ đứng ngoài khu vực xuống hạng, khi đội chủ nhà đứng thứ ba sau Manchester City và Liverpool.

Tóm tắt dữ liệu: Bạn sẽ không vượt qua

Đây là trận hòa không bàn thắng thứ 27 của Brighton tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác kể từ khi họ lên hạng vào năm 2017.

Seagulls có 21 cú sút vào lưới Ipswich, nhiều nhất mà họ không ghi bàn trong một trận sân nhà ở Premier League kể từ tháng 2 năm 2023 trước Fulham (cũng 21).

Đội bóng của Fabian Hurzeler thực hiện được sáu cú sút trúng đích, tất cả đều đạt được sự ghi bàn của Muric, người đã thực hiện sáu pha cứu thua để mang về cho Tractor Boys điểm thứ hai trong mùa giải.

Nhưng sẽ có lý do để lo ngại ở đầu sân. Ipswich không ghi được một cú sút nào trong hiệp một – đây là lần đầu tiên họ không có cú sút nào trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu tại giải VĐQG kể từ tháng 3 năm 2020 trước Fleetwood Town ở League One.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Brighton Và Hove Albion
  • Thị trấn Ipswich

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.