Crystal Palace 2-2 Leicester City: Steve Cooper tìm kiếm câu trả lời từ Premier League sau cú đấm của Jean Philippe Mateta

Mateta ghi một cú đúp để từ chối chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của Leicester, nhưng bàn thắng đầu tiên của anh ban đầu được coi là việt vị trước khi nó bị lật ngược sau khi xem xét VAR

Steve-Cooper

Steve Cooper vỗ tay tán thưởng các cổ động viên Leicester sau trận hòa 2-2 với Crystal Palace

HLV Steve Cooper của Leicester City muốn Premier League cung cấp bằng chứng rõ ràng về lý do tại sao bàn thắng đầu tiên của Jean Philippe Mateta lại được ghi trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace. (Thêm tin tức bóng đá)

Mateta ghi một cú đúp để từ chối chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của Leicester, nhưng bàn thắng đầu tiên của anh ban đầu được coi là việt vị trước khi nó bị lật ngược sau khi xem xét VAR.

Đội bóng của Cooper đã thể hiện xuất sắc để giành được lợi thế dẫn trước hai bàn cho đến thời điểm đó, với các bàn thắng của Jamie Vardy và Stephy Mavididi giúp họ có được thế trận thoải mái.

Tuy nhiên, ông chủ của Leicester cảm thấy chua chát trong miệng, xác nhận rằng ông muốn rõ ràng hơn về lý do bàn thắng đầu tiên của Palace được công nhận.

Cooper nói: “Tôi thực sự muốn xem hình ảnh nói rằng điều đó chắc chắn có mặt bởi vì hiện tại chúng tôi có một số câu hỏi muốn đặt ra cho Premier League”.

Anh ấy muốn tận dụng những mặt tích cực từ cuộc chạm trán, nhưng không thể phủ nhận rằng bàn gỡ hòa muộn của Mateta từ chấm phạt đền là một bàn thắng đau đớn.

Cooper nói thêm: “Chắc chắn có rất nhiều điều tốt đẹp trong trò chơi, nhưng nếu thành thật mà nói, tôi có cảm giác như một sự mất mát”.

“Đôi khi, một điểm xa nhà thực sự quan trọng, nó có thể không giống như vậy vào lúc này, nhưng có thể là như vậy.

“Chúng tôi chỉ cần quản lý những khoảnh khắc đó sau khi dẫn trước 2-0, điều mà chúng tôi chưa làm được.”

Ông chủ của Palace, Oliver Glasner, cũng thất vọng khi chỉ giành được một điểm nhưng đã khen ngợi phẩm chất của họ sau khi lội ngược dòng sau khi ghi hai bàn để tránh trận thua thứ ba trong bốn trận mở màn giải đấu.

Glasner nói: “Chúng tôi không hài lòng với điểm này, nhưng tôi thực sự hài lòng và vui mừng với tinh thần cũng như tính cách của các cầu thủ một lần nữa.

“Với sự hỗ trợ to lớn từ khán đài, chúng tôi đã có một niềm tin rất tốt ngày hôm nay và với tác động lớn từ những người dự bị của chúng tôi, và chúng ta hãy cùng nhau nói tất cả những điều này, giữ vững niềm tin, có được sự ủng hộ tuyệt vời từ khán đài và có một trận đấu tốt.” tác động từ người đăng ký của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi đã trở lại. Tôi nghĩ đó là một lời khen cho đội cho sự trở lại này.”

Tay vợt người Áo cũng hài lòng với hai cầu thủ mới ra mắt của mình, Maxence Lacroix và Eddie Nketiah, cả hai đều ra sân trong toàn bộ trận đấu.

Glasner nói: “Maxence rất chắc chắn, và chúng tôi cũng có thể thấy rằng đây là trận đấu đầu tiên của anh ấy sau một thời gian rất dài ở một số phần, nhưng anh ấy rất chắc chắn”.

“Eddie đã thể hiện những gì anh ấy thể hiện trong quá trình tập luyện, những gì chúng tôi mong đợi ở anh ấy: anh ấy luôn có thể đe dọa các bàn thắng.

“Anh ấy hơi thiếu may mắn với hai hoặc ba pha dứt điểm, nhưng anh ấy đã di chuyển tốt, và trước quả phạt đền rất quan trọng, anh ấy đã thực hiện pha chạy chỗ này và cản phá hậu vệ.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Leicester
  • Cung điện pha lê
  • ĐÃ TỪNG LÀ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.