Aston Villa 3-2 Everton: Jhon Duran Screamer hoàn tất màn lội ngược dòng cho chủ nhà trước những quả cà phê không thắng

Duran lại chơi siêu dự bị, vào sân ở phút 69 trước khi đưa Villa vượt lên dẫn trước bảy phút sau đó với một cú sút sắc bén từ cự ly 30m

Jhon-Duran

Jhon Duran ăn mừng khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Aston Villa trước Everton

Tiếng hét của Jhon Duran và cú đúp của Ollie Watkins đã hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng của Aston Villa khi họ lội ngược dòng đánh bại Everton 3-2 tại Villa Park. (Thêm tin tức bóng đá)

Everton vẫn chưa có điểm nào ở Premier League mùa này, mặc dù đã dẫn trước 2 bàn trong các trận đối đầu. Dwight McNeil đưa Everton vượt lên dẫn trước nhờ pha chơi tấn công ở phút thứ 16, trước khi kiến ​​tạo cho cú đánh đầu của Dominic Calvert-Lewin 11 phút sau đó.

Sự thâm hụt đã đánh thức một Watkins đang gặp khó khăn trước đó, người đã gỡ lại một bàn trước khi hiệp một kết thúc bằng đường chuyền của Lucas Digne từ cự ly gần. Watkins đã ghi thêm bàn thắng của mình sau giờ nghỉ, ghi bàn sau sai lầm của Jack Harrison.

Duran lại chơi siêu dự bị, vào sân ở phút 69 trước khi đưa Villa vượt lên dẫn trước bảy phút sau đó với một cú sút sắc bén từ cự ly hơn 30m.

Calvert-Lewin gần như san bằng tỷ số ngay sau đó để làm hỏng bữa tiệc nhưng cú sút của anh ấy lại dội xà ngang.

Chiến thắng nâng Villa lên vị trí thứ 3, chỉ sau Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Everton vẫn đang đứng cuối bảng khi thua 4/4 trận ở Premier League.

Tóm tắt dữ liệu

Everton hiện chỉ là đội thứ hai trong lịch sử Premier League thua các trận đối đầu sau khi dẫn trước từ 2 bàn trở lên ở cả hai trận. Đối phương là đối thủ của họ ở trận đấu vừa qua – Bournemouth (tháng 10/tháng 11 năm 2022).

Đây là lần thứ sáu Aston Villa lội ngược dòng sau hai bàn thắng trở lên ở Premier League.

Giờ đây, chỉ sau 4 trận mùa giải, Duran đã ghi 3 bàn thắng từ băng ghế dự bị. Không có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn khi vào sân thay người trong một mùa giải ở Premier League.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Biệt thự Aston
  • Everton
  • Tiếng Anh

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.