Nhận định Bournemouth Vs Chelsea, Premier League: Nhận định, cầu thủ chủ chốt

Chelsea chỉ thua một trong bảy trận sân khách ở Premier League trước Bournemouth, với ba trong số bốn trận thua trước The Cherries diễn ra tại Stamford Bridge

HLV trưởng Bournemouth Andoni Iraola

HLV trưởng Bournemouth Andoni Iraola

Andoni Iraola nói rằng anh không ngại việc Bournemouth dính vào rắc rối muộn màng, miễn là điều đó có lợi cho họ trước trận gặp Chelsea ở Premier League. (Thêm tin tức bóng đá)

The Cherries đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, khi bị dẫn trước 2-0 ở phút 86 để đánh bại Everton 3-2.

Điều đó có nghĩa là Bournemouth đang bất bại ở mùa giải này, khi hòa hai trận đầu tiên, khiến họ đứng thứ tám trên bảng xếp hạng sớm.

Và mặc dù cả ba trận đấu của họ cho đến nay đều có bàn thắng muộn, Iraola gạt bỏ ý kiến ​​​​cho rằng đó là một xu hướng mới cho đội của anh ấy.

“Tôi nghĩ mùa giải trước mọi chuyện cũng tương tự như vậy,” Iraola nói với Daily Echo.

“Chúng tôi đã mất rất nhiều điểm trong những trận mà chúng tôi đang thắng. Chúng tôi đã có những màn lội ngược dòng rất tốt và giành lại rất nhiều điểm trong những trận mà chúng tôi đang thua.

“Đó là lý do tại sao đối với chúng tôi, các cầu thủ dự bị rất quan trọng, bởi vì cuối cùng, có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội ra sân ở 25 phút cuối hơn những phút trước vì trong hiệp một, mọi người đều tươi tỉnh, khó tạo ra một cơ hội hơn. chống lại những người khác và tạo ra sự khác biệt.”

Trong khi đó, Chelsea hiện đang đứng thứ 11 nhưng đang tìm cách xây dựng khởi đầu xuất sắc cho mùa giải xa nhà sau khi đánh bại Wolves 6-2 trong trận đấu đầu tiên như vậy.

Với một số bản hợp đồng mới đã ổn định, Enzo Maresca chuẩn bị giới thiệu Jadon Sancho vào cuối tuần và ông tin rằng cầu thủ chạy cánh này có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch này.

Maresca nói: “Tôi rất vui khi có Sancho ở Chelsea. Anh ấy ở đây vì chúng tôi đánh giá cao một cầu thủ xuất sắc trong các tình huống 1v1”.

“Anh ấy rất quan trọng trong việc phá vỡ hàng phòng ngự chặt chẽ; chúng tôi cần anh ấy cho việc đó.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Bournemouth – Antoine Semenyo

Antoine Semenyo có nhiều cú sút hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác mùa này (17).

Trong khi đó, Semenyo (17 cú sút, 4 cơ hội được tạo ra) và đồng đội Marcus Tavernier (12 cú sút, 9 cơ hội được tạo ra) đã trực tiếp tham gia vào 21 lần thực hiện cho đến nay, chỉ có Kevin De Bruyne (23) là tham gia nhiều hơn ở giải đấu này.

Chelsea – Cole Palmer

Ngoài việc là người có nhiều pha kiến ​​tạo nhất cho đến nay (4), không có cầu thủ nào tạo ra nhiều cơ hội lớn hơn Cole Palmer ở ​​Premier League mùa này (4).

Palmer đang ghi trung bình một bàn thắng (23) hoặc kiến ​​tạo (15) cứ sau 76 phút thi đấu cho Chelsea, tỷ lệ tốt thứ hai so với bất kỳ cầu thủ nào có ít nhất 1.000 phút cho một câu lạc bộ cụ thể (chỉ sau Erling Haaland, cứ 67 phút với Man United). Thành phố).

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: CHELSEA THẮNG

Chelsea chỉ thua một trong bảy trận sân khách ở Premier League trước Bournemouth (thắng 4, hòa 2), với ba trong bốn trận thua trước Cherries diễn ra tại Stamford Bridge.

The Blues cũng đã thắng cả ba trận sân khách gần nhất tại Premier League, bao gồm cả trận thua đậm 6-2 trong chuyến làm khách duy nhất của họ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, trận gần nhất có trận đấu dài hơn từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2022 (bốn).

Tuy nhiên, Chelsea đã để thủng lưới ít nhất một lần trong 17 trận sân khách gần nhất tại Premier League, ghi tổng cộng 36 bàn trong chuỗi trận này. Chỉ một lần duy nhất họ có chuỗi trận không giữ sạch lưới dài hơn ở giải đấu này, trải qua 24 trận từ tháng 1 năm 1993 đến tháng 2 năm 1994.

Trong khi đó, Bournemouth không thắng trong 5 lần gặp Chelsea ở Premier League (Hòa 2, Thua 3), họ đã thắng 3 trong 4 trận trước The Blues trước đó (Thua 1).

The Cherries cũng bất bại trong cả ba trận đấu ở Premier League mùa này (W1 D2) – họ chưa bao giờ trải qua bốn trận không thua kể từ đầu một chiến dịch ở giải đấu này trước đó.

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Bournemouth – 29,9%

Hòa – 25,1%

Chelsea – 44,9%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Xem trước
  • Chelsea (Bóng đá)
  • Dự đoán
  • Bournemouth
  • Enzo Maresca

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.