Super League nữ: Jonas Eidevall chúc Vivianne Miedema khỏe mạnh nhưng Arsenal muốn đi tiếp

Trong lịch sử WSL, chỉ Bethany England (48) chuyển hóa nhiều cơ hội lớn hơn tuyển thủ Hà Lan (44), trong khi Miedema cũng có 35 pha kiến ​​tạo

Miedema-Arsenal-Nữ-Super-League

Miedema đã nhận được một người bảo vệ để vinh danh lần xuất hiện cuối cùng ở Arsenal.

Jonas Eidevall chúc cựu tiền đạo Arsenal Vivianne Miedema mọi điều tốt đẹp nhất sau khi cô chuyển đến Manchester City, khi Pháo thủ chuẩn bị cho mùa giải Super League nữ sắp tới. (Thêm tin tức bóng đá)

Arsenal chuẩn bị bắt đầu cuộc sống mà không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của WSL, người đã rời câu lạc bộ sau khi ghi 80 bàn sau 106 lần ra sân trong suốt 7 năm thi đấu.

Miedema cũng giữ kỷ lục WSL về số cú sút nhiều nhất (452), nỗ lực trúng đích (198), chạm bóng trong vòng cấm đối phương (816) và ghi bàn từ trong vòng cấm (70).

Trong lịch sử WSL, chỉ Bethany England (48) chuyển hóa nhiều cơ hội lớn hơn tuyển thủ Hà Lan (44), trong khi Miedema cũng có 35 đường kiến ​​tạo.

Trớ trêu thay, trận đấu WSL đầu tiên của Miedema cho câu lạc bộ mới của cô ấy sẽ là trận gặp Arsenal vào ngày 22 tháng 9, hai ngày sau khi bắt đầu mùa giải mới vào thứ Sáu, ngày 20 tháng 9, mà Eidevall hiện đang tập trung vào việc chuẩn bị sẵn sàng đội hình hiện tại của mình.

Phát biểu tại Ngày truyền thông ra mắt mùa giải 2024-25 của Barclay’s WSL, anh nói với Stats Performance: “Tất nhiên, Vivianne Miedema đã có một lịch sử thực sự tốt tại Arsenal, một số đóng góp thực sự tốt cho câu lạc bộ.

“Sau đó, đến lúc bạn cần phải nói, đội hiện tại cần gì ở đây cho mùa giải tiếp theo? Chúng tôi ưu tiên những cầu thủ mà chúng tôi hiện có trong đội.

“(Chúng tôi) chúc Viv mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi nghĩ cô ấy sẽ có một mùa giải thực sự tốt và thành công với Manchester City, nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng với đội hình mà chúng tôi có.”

Arsenal đang đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ ba trong mùa giải trước và Eidevall muốn các cầu thủ của mình tạo ra những màn trình diễn chất lượng cao một cách thường xuyên hơn.

Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi cần phải giữ được phong độ cao mà chúng tôi đã có ở mùa giải trước.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện – cả bằng màn trình diễn và kết quả trước các đội đang đứng đầu giải đấu – rằng chúng tôi là một đội bóng thực sự giỏi, nhưng chúng tôi thiếu sự nhất quán.

“Vì vậy, chúng tôi cần giữ mức cao của mình, nhưng chúng tôi cần nâng mức thấp của mình so với mùa giải trước. Điều đó không dễ dàng, nhưng nếu chúng tôi có thể làm được điều đó thì chúng tôi có thể giành chiến thắng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Xem trước
  • Arsenal Nữ
  • Manchester City Nữ
  • Vivianne Miedema
  • Siêu giải đấu nữ
  • Jonas Eidevall

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.