Mikel Arteta: Ông chủ Arsenal ký hợp đồng dài hạn mới, ở lại đến năm 2027

Arteta đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates, nhưng các báo cáo đầu tuần này cho biết anh đã đồng ý một thỏa thuận mới

mikel-arteta-arsenal-fc-bóng đá

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã ký hợp đồng mới

Mikel Arteta đã cam kết tương lai của mình với Arsenal bằng cách ký một hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. (Thêm tin tức bóng đá)

Arteta phụ trách Pháo thủ vào tháng 12 năm 2019 sau sự ra đi của Unai Emery và đã đưa họ liên tiếp về đích ở vị trí thứ hai tại Premier League trong hai mùa giải qua.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, người đã có 150 lần ra sân cho Arsenal với tư cách là cầu thủ từ năm 2011 đến năm 2016, cũng đã giám sát chiến thắng chung cuộc FA Cup trước Chelsea vào năm 2020 và đã hai lần giành được Community Shield với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Pháo thủ.

Arteta đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates, nhưng các báo cáo đầu tuần này cho biết anh đã đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027.

Arsenal xác nhận anh đã đặt bút ký vào thứ Năm, đồng chủ tịch Josh Kroenke nói với trang web của câu lạc bộ: “Chúng tôi rất vui mừng được gia hạn hợp đồng với Mikel.

“Mikel là một nhà quản lý năng động và đầy nhiệt huyết, không ngừng theo đuổi sự xuất sắc.

“Anh ấy hiểu sâu sắc về các giá trị của Arsenal và kể từ khi gia nhập chúng tôi với tư cách huấn luyện viên trưởng vào tháng 12 năm 2019, anh ấy đã đưa đội bóng lên một tầm cao mới theo cách của Arsenal.

“Có một tinh thần đồng đội tuyệt vời ở câu lạc bộ và với mối quan hệ bền chặt giữa chúng tôi cũng như niềm tin vào những gì chúng tôi làm, chúng tôi mong đợi với sự phấn khích và tự tin khi tiếp tục mục tiêu của mình – cùng nhau giành chiến thắng.”

Arteta đã giám sát 235 trận đấu khi dẫn dắt Arsenal, ghi 139 chiến thắng với tỷ lệ thắng 59,15%, giúp Pháo thủ ghi 437 bàn và để thủng lưới 233 trong thời gian đó.

Pháo thủ đã cải thiện số điểm ở Premier League trong 4 mùa giải đầy đủ của ông, từ đội đứng thứ 8 với 61 điểm trong mùa giải 2020-21 đến á quân Manchester City với 89 điểm ở nhiệm kỳ trước.

Ông đã thắng 105 trong số 175 trận đấu ở Premier League. Trong số các huấn luyện viên Arsenal trong lịch sử giải đấu, ngoại trừ Pat Rice, người chỉ giám sát 3 trận, Arteta có tỷ lệ thắng cao nhất (60%).

Arteta nói trên trang web của Arsenal: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, rất phấn khích và mong chờ những gì sắp diễn ra.

“Tôi tự hào khi được ở vị trí hiện tại và có được những mối quan hệ mà tôi có với mọi người ở câu lạc bộ. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc mỗi ngày với những người tốt và tham vọng mà chúng tôi có ở đây.

“Tôi cảm thấy rất được truyền cảm hứng, tôi cảm thấy bị thách thức, tôi cảm thấy được hỗ trợ và tôi muốn làm nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm cùng nhau.”

Arsenal đã giành được bảy điểm sau ba trận đầu tiên của mùa giải Premier League và đối mặt với Tottenham trong trận derby bắc London đầu tiên của chiến dịch vào Chủ nhật.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Mikel Arteta
  • Arsenal

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.