Kylian Mbappé: Ban pháp lý Liên đoàn Pháp yêu cầu PSG trả cho cựu ngôi sao 55 triệu Euro tiền lương chưa trả

Ủy ban pháp lý của liên đoàn Pháp đã yêu cầu Paris Saint-Germain trả cho Kylian Mbappé 55 triệu euro (61 triệu USD) tiền lương chưa trả mà anh cho rằng mình có quyền được hưởng, liên đoàn cho biết hôm thứ Năm

Kylian Mappé gia nhập Real Madrid FC Thư viện ảnh_1

Kylian Mbappé chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid
| Ảnh: AP/Andrea Comas

Ủy ban pháp lý của liên đoàn Pháp đã yêu cầu Paris Saint-Germain trả cho Kylian Mbappé 55 triệu euro (61 triệu USD) tiền lương chưa trả mà anh cho rằng mình được hưởng, liên đoàn cho biết hôm thứ Năm. (Thêm tin tức bóng đá)

Liên đoàn đã xác nhận quyết định này với Associated Press mà không cung cấp thêm thông tin chi tiết, một ngày sau khi siêu sao người Pháp từ chối lời đề nghị hòa giải của ủy ban trong vụ tranh chấp giữa anh với câu lạc bộ cũ.

Các quan chức của PSG và đại diện của Mbappé đã gặp nhau tại Paris vào thứ Tư sau khi Mbappé yêu cầu ủy ban tham gia. Mbappé gia nhập Real Madrid vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do

Thẻ
  • Bóng đá
  • Paris Saint Germain (PSG)
  • giải đấu 1
  • Kylian Mbappé

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.