Man United ‘không thể cạnh tranh’: Erik Ten Hag phản ứng với cảnh báo ‘không thể’ của Cristiano Ronaldo

Trước trận Southampton vs Manchester United, cựu cầu thủ vĩ đại Ronaldo đã cáo buộc Ten Hag gửi sai thông điệp liên quan đến tham vọng của United, vào thời điểm cầu thủ người Hà Lan đang đấu tranh để xoay chuyển phong độ của đội bóng sau khi chứng kiến ​​mùa giải tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 34 năm.

Ngoại hạng Anh 2024-25: Manchester United Vs Fulham_Huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag của United

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United Erik ten Hag.
| Ảnh: AP/Dave Thompson

Điều cuối cùng Erik ten Hag cần là Cristiano Ronaldo có thể nối lại vết thương với Manchester United. (Thêm tin tức bóng đá)

Chỉ còn vài tuần nữa là mùa giải mới bắt đầu và cảm giác khủng hoảng đã bao trùm Old Trafford. Hai trận thua trong ba vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh đã khiến HLV Ten Hag một lần nữa phải ngước nhìn đối thủ, và biểu tượng của câu lạc bộ, Ronaldo cho rằng United cần “xây dựng lại mọi thứ” để cạnh tranh với những đội giỏi nhất.

“Họ phải xây dựng lại từ đầu. Nếu không, họ không thể cạnh tranh. Điều đó là không thể”, Ronaldo nói trong một cuộc phỏng vấn với podcast Rio Ferdinand Presents.

Ronaldo đã chỉ trích Ten Hag khi rời United sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan vào năm 2022, trong đó anh không tôn trọng cựu HLV Ajax.

Những bình luận mới nhất của anh ấy, trong đó anh ấy cũng cáo buộc Ten Hag đã gửi thông điệp sai lầm liên quan đến tham vọng của United, đến vào thời điểm cầu thủ người Hà Lan đang đấu tranh để xoay chuyển phong độ của đội mình sau khi chứng kiến ​​mùa giải tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 34 năm.

“Vì vậy, anh ấy ở rất xa ở Saudi (Ả Rập), cách xa Manchester. Mọi người đều có quyền có ý kiến. Không sao đâu,” Ten Hag trả lời.

Nhưng những bình luận của Ronaldo đã tạo ra một sự chú ý vô ích khác đối với người quản lý cũ của anh sau những trận thua trước Liverpool và Fulham xung quanh chiến thắng trước Brighton.

United tới Southampton vào thứ Bảy, khởi đầu cho một chuỗi trận khó khăn ở giải đấu bao gồm các chuyến làm khách trước Crystal Palace và Aston Villa cũng như trận đấu trên sân nhà với Tottenham.

Ten Hag, người đã giữ được công việc của mình sau cuộc xem xét nội bộ vào mùa hè, đã được người đồng sở hữu mới Jim Ratcliffe hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng với sáu bản hợp đồng trong thời gian chuyển nhượng. Ngoài ra, người quản lý còn được hệ thống phân cấp hỗ trợ công khai.

Ba giờ trước trận đấu trên sân nhà của Liverpool vào ngày 1 tháng 9, Giám đốc điều hành mới Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth đã gặp giới truyền thông Anh trong phòng họp ở Old Trafford để giải thích lý do Ten Hag là người phù hợp để đưa câu lạc bộ tiến lên.

Các báo giá đã không được báo cáo cho đến sau trận thua khiêm tốn 0-3, điều này càng khiến chúng gây được tiếng vang lớn hơn.

Tuy nhiên, việc ủng hộ bóng đá là có điều kiện. Ten Hag đã được hưởng lợi từ sự nghi ngờ trong mùa giải và cơ hội chứng minh vị trí thứ tám năm ngoái – vị trí thấp nhất của United trong kỷ nguyên Premier League – là một ngoại lệ, chứ không phải là bằng chứng về việc anh ấy không phù hợp để đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao. bóng đá châu Âu.

Sau hai năm ở Old Trafford, Ten Hag đã quen với tiếng ồn bên ngoài, một phần không thể thiếu trong công việc quản lý câu lạc bộ nổi tiếng nhất nước Anh và giành kỷ lục 20 chức vô địch, 11 năm trước.

“Nó không ảnh hưởng đến tôi. Tôi biết trong quá trình này chúng tôi đang ở đâu, chúng tôi phải làm gì, chúng tôi sẽ đi đâu”, Ten Hag nói hôm thứ Năm. “Tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Chúng tôi cũng phải hòa nhập rất nhiều cầu thủ trẻ.” trong đội.

“Trước khi ai đó nghĩ đến lời bào chữa, không, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Cristiano Ronaldo
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.