Copa America: Paraguay sa thải Daniel Garnero sau mùa giải ảm ​​đạm

Paraguay xếp cuối bảng D mà không thắng được tại Copa America 2024, thua Colombia 2-1, 4-1 trước Brazil và sau đó là 2-1 trước Costa Rica

Daniel Garnero đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng Paraguay.

Paraguay đã sa thải huấn luyện viên trưởng Daniel Garnero sau chưa đầy một năm nắm quyền sau chiến dịch Copa America tồi tệ của họ. (Thêm tin tức bóng đá)

Hiệp hội bóng đá Paraguay (APF) đã công bố quyết định này vào thứ Hai, chia tay cầu thủ 54 tuổi chỉ sau 10 trận đấu.

Paraguay xếp cuối bảng D mà không giành được chiến thắng nào tại Copa 2024, khi thua Colombia 2-1, 4-1 trước Brazil và sau đó là 2-1 trước Costa Rica.

“APF thông báo chấm dứt mối quan hệ với DT Daniel Garnero với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Paraguay,” liên đoàn cho biết trong một tuyên bố ngắn trên mạng xã hội.

Người đàn ông 54 tuổi này mới được bổ nhiệm vào tháng 9 năm 2023, thay thế người đồng hương Guillermo Barros Schelotto.

Tuy nhiên, Garnero của Argentina đã bị loại khỏi giải đấu châu lục cùng Paraguay và đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng 10 đội dự vòng loại Nam Mỹ tới World Cup 2026.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Paraguay
  • Cúp Mỹ
  • Daniel Garnero

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.